Người mua PS Plus với giá khuyến mãi bị phạt tiền khi chuyển đổi sang phiên bản Plus mới

MuaGame.vn 2 năm trước 376 lượt xem

Sony Interactive Entertainment nói rằng một "Lỗi kĩ thuật" đã khiến những người mua gói PS Plus với giá khuyến mãi ở phân vùng Châu Á buộc phải đóng thêm tiền để chuyển đổi sang phiên bản mới của PS Plus. 

Phiên bản mới của PS Plus vừa mới ra mắt tại phân vùng Châu Á, cùng với một vài bất ngờ không mấy ai mong đợi. Nhiều lời than phiền từ đa số người dùng gửi tới Sony là từ những người đã đăng kí gói PS Plus trước khi phiên bản mới ra mắt với giá khuyến mãi bị buộc phải trả thêm tiền để nâng cấp lên gói đặc quyền cao hơn. Khiến số tiền họ tiết kiệm trước đó đi tong.

Sony đã bị chỉ trích dữ dội về sự thiếu minh bạch trong việc giao tiếp với khách hàng về vấn đề này ngay từ khi PS Plus mới ra mắt. Vào thứ Tư vừa qua, Sony đã công khai xác nhận sự tồn tại của vấn đề này và đưa ra lời xin lỗi, đồng thời cảm ơn người dùng vì đã kiên nhẫn chờ đợi Sony khắc phục nó.

Công bố của Sony ghi như sau "Vì một lỗi kĩ thuật, những người chơi ở phân vùng Châu Á từng mua PS Plus với giá khuyến mãi trước đây đã bị buộc phải trả thêm tiền, hoàn toàn trái với chính sách của chúng tôi. Lỗi kĩ thuật này đã được khắc phục và những người chơi bị ảnh hưởng đã được đền bù, chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì đã kiên nhẫn"

Trước đó, cũng vào ngày Thứ Tư, một email được cho là từ một thành viên đội hỗ trợ kĩ thuật của Sony Hong Kong đã được tung lên mạng, và trong thư cho thấy rằng Sony đã biết về việc này từ trước và rằng Sony nói đó là chính sách chính thức của họ. Nếu thông tin này là đúng sự thật thì email này là bằng chứng cho thấy SIE đã phải lùi bước sau khi chính sách này nhận quá nhiều sự chỉ trích, sau đó giả vờ là "Lỗi Kĩ thuật"

Chưa kể là có thông tin cho thấy là nếu bạn đăng kí gói PS Plus thời hạn nào thì khi nâng cấp lên, bạn buộc phải nâng cấp lên đúng thời hạn mà mình đã mua trước đó (Ví dụ, 3 tháng Essential thì chỉ có thể nâng lên 3 tháng Extra hay Premium), nên nếu người chơi nào có PS Plus tới vài năm thì sẽ phải trả mức phí nâng cấp rất cao.

Hi vọng Sony sẽ có một hướng giải quyết các vấn đề hiện hữu của phiên bản PS Plus mới này trước khi dịch vụ này ra mắt tại các phân vùng Châu Âu và Mỹ. 

Tin khác:

- Cùng hưởng ứng đợt sale Days of Play

- Thêm nhiều tựa game PS1 cổ điển sẽ đã được hỗ trợ Trophy

376 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo