Nhà sản xuất Dino Crisis xác nhận đang hợp tác phát triển Exoprimal

MuaGame.vn 2 năm trước 362 lượt xem

 ​​​​​​

Đoạn trailer dành cho tựa game bắn khủng long-hành động sắp ra mắt của Capcom vừa được công bố trên State of Play hồi tuần rồi, và nó đã khiến nhiều fan thắc mắc rằng liệu tựa game này có bất kì mối liên hệ nào với dòng game bắn khủng long- sống còn kinh điển Dino Crisis của Capcom hay không.

Tuy hiện ta vẫn chưa biết liệu cốt truyện của Exoprimal có nằm chung vũ trụ với Dino Crisis hay không, ít nhất chúng ta cũng biết rằng Hiroyuki Kobayashi - người từng đồng thiết kế Dino Crisis 1 và sản xuất Dino Crisis 2 và Dino Crisis 3 sẽ góp mặt trong đội ngũ Exoprimal. Gần đây Kobayashi đã đăng một dòng Tweet rằng ông đang hợp tác phát triển một tựa game mới, rồi đưa ra một danh sách game mà ông từng góp phần phát triển trong quá khứ, bao gồm cả Resident Evil, Dino Crisis, Devil May Cry và Dragon's Dogma. Và cái tên ở cuối danh sách mà Kobayashi đăng lên là Exoprimal.

Hiên ta vẫn chưa rõ vai trò của Kobayashi trong dự án này là gì vì theo thông tin của Exoprimal thì đạo diễn của game là Takuro Hiraoka, và nhà sản xuất là Ichiro Kiyokawa. Hiện những gì ta thu được từ đoạn trailer là những chiến binh mặc các bộ giáp trợ lực Exoskeleton để chiến đấu với lũ khủng long đang hoành hành...nghe như cốt truyện từ một tựa game bỏ xu Arcade hồi thập niên 90, và điều đó thật sự rất tuyệt.

Một trong các cộng tác viên quản lí mạng xã hội của Capcom, Kellen Haney tiết lộ một vài thông tin về game trong một bài đăng trên PlayStation Blog, ghi rằng "Hãy tưởng tượng xem, thế giới đang ở năm 2043, vì một lí do không rõ, vô số lỗ hổng không gian, thời gian bất ngờ mở ra, và bước ra từ số lỗ hổng đó là một binh đoàn khủng long hoang dã gần như vô tận và tiến vào thế giới hiện đại. Chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc chiến sống còn giữa các chiến binh Exofighters và những sinh vật hùng mạnh từng làm bá chủ trái đất hàng chục triệu năm về trước". Đấy, đã nói là nghe như cốt truyện của một tựa game bỏ xu hồi thập niên 90 mà.

Exoprimal sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S, PS5, Xbox One, PS4 và PC thông qua Steam vào tầm năm 2023. 

Tin khác:

- Ghostwire Tokyo sẽ có tới 6 chế độ đồ họa trên PS5

- Một speedrunner đã phá đảo Elden Ring dưới 30 phút

362 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo