Nhiều game thủ đang xôn xao về khả năng God of War sẽ được vào gói PS Essentials mới

MuaGame.vn 2 năm trước 322 lượt xem

 Lời đồn này đến từ 2 nguồn tin được đông đảo cộng đồng game thủ và báo chí game tin tưởng trong nhiều năm, rằng phần game God of War 2018 lừng danh của Sony Santa Monica sẽ là một trong các tựa game miễn phí đầu tiên vào kho PS Plus Essentials. Tuy lời đồn này đang được cộng đồng fan chào đón trong khi họ kiên nhẫn chờ đợi God of War Ragnarok ra mắt - nhiều ý kiến tin rằng cũng không nằm ngoài dự kiến nếu Sony quyết định đưa GoW 2018 vào kho PS Plus trước khi Ragnarok ra mắt, nhằm quảng bá dòng game này cho các game thủ mới và là các fan tiềm năng của dòng game chặt chém kinh điển này.

Nhưng cũng chính thông tin này khiến nhiều người gãi đầu, vì trước đó Sony đã công bố rằng GoW 2018 sẽ vào kho PS Extra và Premium, điều đó khiến việc thêm game này vào kho PS Essentials mất rất nhiều giá trị so với những ai trả thêm tiền để mua gói Extra và Premium. Thêm vào đó, GoW 2018 cũng đã là 1 trong các tựa game của PS Plus Collection dành cho những ai sở hữu PS5, và cũng nằm trong kho PS Now từ trước. 

Hiện chúng ta đang chờ lời xác nhận từ Sony, một vài câu hỏi được đặt ra, 1 là vì sao Sony lại đưa ra quyết định này (nếu là thật) và 2 là nếu GoW 2018 được tải miễn phí dành cho những ai chỉ đăng kí gói PS Essentials thì liệu trong tương lai Sony có cân nhắc việc "chia sẻ" một số quyền lợi của gói Extra và Premium với Essentials? sau khi phiên bản PS Plus mới ra mắt? Thật ra mà nói thì nếu các bạn không thật sự hiểu ý định của Sony sau khi đọc bài viết này thì không ai trách bạn cả, vì đây không phải là lần đầu tiên Sony thực hiện các nước đi như thế này. 

Tin khác:

- Gameplay dài 7 phút của Sonic Frontiers vừa xuất hiện

- Bản update mới của Gran Turismo 7 tăng giá nhiều mẫu xe Legend

322 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo