Nhiều hộp đựng bản Firefly Edition của The Last of Us 1 Remake bị hư hỏng khi đến tay người chơi

MuaGame.vn 2 năm trước 341 lượt xem

 

Không lâu sau khi chính thức phát hành, bản Firefly Edition của bản remake của The Last of Us Part 1, với tem giá 100 USD đã được giao đến tay của đông đảo cộng đồng game thủ đã đặt trước, tuy nhiên nhiều người dùng đã bắt đầu đăng tải các hình ảnh tự chụp của hộ đĩa mà mình nhận được, hầu hết chúng bị méo mó như thể bị cấn bởi vật nặng ở nhiều chỗ, một số ảnh còn cho thấy tem chứng nhận của chúng thì mờ căm và thậm chí là bị rách một vài chỗ. Và đây chỉ mới là đợt hàng đầu tiên của gói Firefly Edition được giao cho khách hàng sau ngày ra mắt mà thôi. Lí do rõ ràng nhất là sự thiếu trách nhiệm trong việc đưa ra các phương án bảo vệ bao bì sản phẩm trong lúc vận chuyển. Trong khi đó, Sony hiện vẫn đang từ chối đổi các sản phẩm lỗi này khi được khách hàng yêu cầu.

Như đã nói trước đây, bản Firefire Edition sẽ bao gồm (ngoài game ra) một hộp đĩa SteelBook, 4 tập truyện tranh The Last of Us: American Dreams, nay mỗi tập sẽ có hình bìa mới. Các món đồ sưu tầm khác và đĩa game sẽ nằm trong một hộp đựng làm từ Cardboard (carton) và có vẻ phía nhà phân phối đã không có các phương án bảo vệ chúng khi vận chuyển, từ đó dẫn tới việc các sản phẩm này bị hư hại như hình trên, và không chỉ có một bộ phận nhỏ người chơi bị ảnh hưởng bởi việc này.

Đa phần số hình chụp đăng trên Twitter bởi nhiều người chơi cho thấy nhiều hộp bị rách bìa bọc ngoài, móp méo, cái thì ít, cái thì nhiều. Thậm chí có hộp còn bị bung nắp và bẹp dúm. Và dĩ nhiên mọi người đều bày tỏ sự thất vọng của họ đối với PlayStation Direct về việc này.

Theo người dùng có username Poprshapwr thì khi họ liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng của PlayStation Direct thì công ty không hề đưa ra bất kì phương án 1 đổi 1 nào, thay vào đó là họ chỉ được đề xuất một voucher giảm 20% cho lần mua sắm kế tiếp. Đây có thể là vì hiện bản Firefly Edition đã bán hết hàng. Cũng hợp lí nhưng một số ý kiến cho rằng lẽ ra công ty cũng phải có đề xuất cho phép khách hàng trả lại sản phẩm và chờ tới khi đợt hàng tiếp theo hoàn tất sản xuất.

Hiện Sony vẫn chưa có bất kì bình luận công khai nào về sự cố này.

 

 

Tin khác:

- Xuất hiện đoạn gameplay trình làng các chiêu thức mới của Kratos trong Ragnarok

- Chính phủ Anh đang điều tra sâu hơn vào việc Xbox xác nhập Activison

341 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo