Nhiều người chơi Diablo Immortal bị âm tiền Orb bị ban khỏi chế độ PvP của game

MuaGame.vn 2 năm trước 553 lượt xem

Blizzard vừa bắt đầu ban những người chơi Diablo Immortal có đơn vị tiền Orb bị nằm ở số âm khỏi chế độ chơi PvP của game. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ việc nhiều người chơi trong thời gian vừa qua bắt đầu mua số Orb này từ các nhà phân phối thuộc bên thứ ba, sau đó nói rằng Blizzard đã tước số Orb đó đi, khiến account của họ bị "Nợ Orb", hay nói đơn giản hơn là hiển thị số âm.

Điều này có nghĩa là để có thể mua Orb thông qua các của hàng phân phối chính thức của Blizzard thì những người chơi này phải "xóa nợ" số Orb bị âm này. Có thể đồng nghĩa với việc họ phải mua Orb số orb tương ứng để đưa số âm này lên 0, sau đó mới có thể mua Orb từ Blizzard lại như bình thường. 

Theo thông tin do PCGamesN thu được, Blizzard đã xác nhận rằng họ đã ban hết những người chơi có số tiền Orb âm khỏi chế độ chơi PvP sau bản hotfix mới nhất vừa ra mắt. 

Nói sơ về việc mua Orb thông qua store của Blizzard thì người chơi có thể mua các gói Orb dao động từ 0.99 USD - 60 Orb; 4.99 USD - 315 Orb; 9.99 USD - 630 Orb; 24.99 USD - 1950 Orb, 49.99 USD - 3450 Orb và 99.99 USD - 7200 Orb. Trong khi đó các nhà phân phối thuộc bên thứ ba hiện đang bán gói 7200 Orb với giá trong tầm 30 - 50 USD.

Câu hỏi ở đây là bằng cách nào mà các bên thứ ba này có thể tiếp cận số Orb này để phân phối cho người chơi, vì chính thức thì người chơi chỉ có thể mua số Orb này thông qua các cửa hàng của Blizzard trong game. Ngay cả Battle Pass và Daily Reward của Immortal cũng không thể tặng Orb cho người chơi. Nếu nhìn sơ qua thì ai cũng cho rằng động thái này của Blizzard là để ngăn chặn việc kinh doanh trái phép các đơn vị tiền ảo thuộc chủ quyền của công ty, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ đơn thuần là hành động loại bỏ một đối thủ cạnh tranh tiềm năng, xét cho công bằng thì nếu được lựa chọn thì ai lại không chọn mua từ một nhà phân phối có giá rẻ hơn tới một nửa?

Tin khác:

- The Sims 4 sẽ chính thức được chơi miễn phí hoàn toàn bắt đầu từ Tháng 10

- Yakuza 8 sẽ chính thức có tên Like A Dragon 8 với sự trở lại của Kiryu và Ichiban

553 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo