Nhiều thành viên PS Plus bất mãn vì không thể hạ gói đăng kí xuống trong đợt sale Black Friday

MuaGame.vn 1 năm trước 367 lượt xem

Tính cho tới nay, dù có không ít tựa game hay trong kho Extra và Premium, phiên bản tái thiết của PS Plus được nhiều game thủ miêu tả là "đáng thất vọng". Dù với dịch vụ cloud stream, nhiều tựa game kinh điển từ thời PS1, PS2, PSP không cần cloud stream được áp dụng như đã hứa, sau một thời gian, cộng đồng fan đã bắt đầu cảm thấy không hài lòng với kho game không đa dạng như họ nghĩ, cùng với chính sách dịch vụ có thiếu sót của công ty,nhất là ở gói Premium, và họ muốn hạ gói đặc quyền xuống.

Một điểm tích cực ở gói PS Plus Extra là vào đợt sale Black Friday này, gói đăng kí 12 tháng đang được giảm giá 25% (từ nay cho tới 29/11), và xét về giá cả hiện tại và những gì gói Extra mang lại, nhiều game thủ mong muốn được hạ cấp từ Premium xuống còn Extra. Tuy nhiên sau một lúc mày mò nghiên cứu, chúng tôi nhận ra rằng việc đó là không thể.

Bạn có thể liên lạc với Sony và nêu ý muốn được giảm gói đăng kí xuống bất cứ lúc nào mình muốn, nhưng bạn chỉ có thể gia hạn cho gói đặc quyền mà bạn đang sử dụng. Điều này có nghĩa là giả sử bạn đang đăng kí một gói Premium có ngày hết hạn là ngày 31/12, thì bạn chỉ có thể mua đúng gói 12 tháng Premium với giá giảm 25% trong đợt sale Black Friday - Ngay cả khi bạn liên lạc với Sony và yêu cầu họ hạ gói đăng kí xuống khi gói Premium giả định đó của bạn đã hết hạn.

Điều tương tự cũng áp dụng nếu bạn đang đăng kí gói PS Extra và muốn hạ xuống gói Essentials. Hệ thống này thú thật rất phiền hà, và rất có thể nguyên nhân là do thiết kế hệ thống của PS Store. Nhưng cái chính ở đây là để có thể tận dụng đợt giảm giá 25% cho PS Plus này (nếu bạn muốn hạ gói đăng kí xuống) là phải chờ cho tới khi gói đăng kí của bạn hết hạn, đấy là nếu nó hết hạn trước hạn chót của Black Friday Sale (29/11).

Một tin vắn dành cho những fan của dòng game Gothic và Risen. THQ Nordic vừa đăng tải đoạn teaser dành cho bản port lên console của Risen 1, phần game đầu tiên của loạt game Risen (thuộc dòng game Gothic), lần đầu tiên ra mắt trên PC vào năm 2009. Dù xét về mặt đồ họa thì Risen 1 không thể nào được gọi là "đẹp", nhưng đông đảo fan của dòng game này đều đồng ý rằng Risen 1 là phần game Risen hay nhất, và có thể là 1 trong các phần game Gothic hay nhất từ trước tới nay. Với hệ thống chiến đấu mang tính thử thách cao khá độc đáo và một hệ thống nhập vai-sống còn được nhiều game thủ khen ngợi. Bản port này dự kiến sẽ ra mắt trên PS4, Xbox One và Switch vào tháng 2/2023 sắp tới.  

  

Tin khác:

- Activision bác tin công ty nhận hối lộ để không thành lập cửa hàng App trực tuyến

- Đợt sale Black Friday của PS Store đã chính thức bắt đầu

367 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo