Nhóm phát triển dòng game Yakuza đang thành lập một studio mới

MuaGame.vn 2 năm trước 441 lượt xem

NetEase Games đã công bố việc thành lập một studio cùng với người đã làm ra dòng game Yakuza, Toshihiro Nagoshi, với tên gọi Nagoshi Studio. Studio mới này sẽ tập trung vào việc phát triển các tựa game console chất lượng cao và phát hành chúng ra toàn thế giới.

Nagoshi Studio cho biết "Tôi tin rằng buốc đầu tiên trong việc tạo ra các tựa game chất lượng cao và mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất với một khởi đầu đầy động lực là việc tạo ra một môi trường rộng mở trong studio."

Nagoshi tiếp tục "Điều này có nghĩa là mọi người nên được công khai trao đổi ý kiến, suy nghĩ bàn luận với nhau mà không phải chịu áp lực từ một hệ thống "trên, dưới" trong công sở. Đồng nghĩa với việc mọi người không nên sợ bị mắc sai lầm cũng như không ngại sửa chữa chúng và xem thất bại như kinh nghiệm để đi đến thành công. Không từ bỏ nỗ lực với tới ý tưởng của mình và không ngừng phấn đấu để đạt được nó. Tôi biết nghe có vẻ đơn giản nhưng những điều nghe đơn giản lại có thể là những việc khó thực hiện nhất trong cuộc sống, và cũng là những việc quan trọng nhất. Nagoshi Studio sẽ cống hiến vào việc tạo ra các thành phẩm chất lượng cho mọi người trên toàn thế giới cùng nhau thưởng thức dựa trên môi trường làm việc này"

Nagoshi và nhà sản xuất Daisuke Sato rời Sega cũng như dòng game Ryu Ga Gotoku (tên tiếng Nhật của Yakuza, dịch ra tiếng Anh là Like A Dragon) vào tháng 10/2021, và họ hiện là hai thành viên đồng sáng lập ra Nagoshi Studio, cùng với nhiều cựu thành viên của Sega. Trong số đó là đạo diễn Tachi Ushioda, kĩ sư Mitsunori Fujimoto, nhà viết chương trình Koji Tokieda, và nhà thiết kế Masao Shirosaki. Naoki Someya, Toshihiro Ando và Kazuki Hosokawa cũng gia nhập hàng ngũ của Nagoshi Studio dưới danh nghĩa họa sĩ thiết kế.

Tuy các nhà làm ra dòng game Yakuza gốc đã chia tay dòng game kinh điển này, họ vẫn tự tin rằng các thế hệ phát triển game trẻ đang đảm nhận dòng game Yakuza hiện tại sẽ làm tốt trong việc phát triển phần 2 của Yakuza: Like a Dragon , và chúng ta đang rất háo hức chờ xem Nagoshi Studio đang nung nấu dự án nào cho tương lai gần.

 

Tin khác:

- Team17 bất ngờ công bố tiền NFT Worms của công ty

- Sega chính thức ngừng kinh doanh máy chơi game bỏ xu sau 50 năm

441 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo