Nhóm phát triển game Layers Of Fear công bố tựa game The Texas Chainsaw Massacre

MuaGame.vn 2 năm trước 405 lượt xem

Sau tựa game Friday the 13th và Layers of Fear, nhóm phát triển Gun Interactive chuyển mục tiêu của họ sang một trong những tên sát nhân kinh điển nhất trong lịch sử phim kinh dị của Hollywood: Leatherface từ bộ phim Texas Chainsaw Massacre, công chiếu lần đầu tiên vào ngày 1/10/1974 và vào thời bấy giờ đó được xem là một trong số các bộ phim kinh dị đáng sợ nhất từng được làm ra, ít nhất là vậy cho tới khi Friday the 13th công chiếu vào năm 1980. 

Game Texas Chainsaw Massacre được công bố tại lễ trao giải The Game Awards 2021 vừa rồi với một đoạn trailer. Game sẽ có lối chơi online với góc nhìn từ trên xuống (theo hướng nghiêng như Diablo) và sẽ dựa theo cốt truyện của phần phin Texas Chainsaw Massacre đầu tiên hồi năm 1974.

Đạo diễn sáng tạo của Gun Interactive, Ronnie Hobbs cho biết "Tôi chưa bao giờ giấu diếm việc tôi là một fan cứng của phần đầu tiên của Texas Chainsaw Massacre, và giờ, việc có được cơ hội để thật sự đắm mình vào thế giới của bộ phim này cùng với đội ngũ Gun Interactive và Sumo để có thể mang nó đến với cộng đồng game thủ cảm thấy như một giấc mơ ảo diệu, tôi rất háo hức để cập nhật thêm cho các bạn tiến độ của việc phát triển tựa game này"

Đây sẽ là lần đầu tiên Leatheface thật sự được bước vào thế giới game với một tựa game của riêng mình kể từ khi xuất hiện trong Dead by Daylight dưới dạng một ác nhân DLC hay lần gã xuất hiện trong Mortal Kombat X. Game Texas Chainsaw Massacre dự kiến sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC, tuy nhiên hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức hay thời điểm dự kiến ra mắt.

Một tin vắn về chủ đề kinh dị nói chung, trong lần xuất hiện tại The Game Awards, đạo diễn lừng danh Guillermo Del Toro đã giới thiệu bộ phim mới sắp ra mắt của ông, Nightmare Alley. Tuy nhiên điều đáng chú ý là câu nói của ông khi nhắc đến Silent Hill. Ông nói rằng "Tôi rất yêu thích lối thiết kế nghệ thuật kinh dị tâm lí của Silent Hill. Và tôi hi vọng có thể làm nên một phần Silent Hill nữa", sau đó ông nhún vai và cười. Nếu ai là fan của Del Toro thì đã biết cái nhún vai của ông thường có nghĩa là ông đang thực hiện một dự án ngầm nào đó. Vì không đời nào ông lại tự dưng nhắc đến Silent Hill tại một buổi lễ trao giải game, trong khi kế hoạch của ông là chỉ giới thiệu Nightmare Alley, chưa nói là việc Hideo Kojima là người giới thiệu sự xuất hiện của Del Toro tại The Game Awards.

Trước đây, Hideo Kojima và Del Toro đã từng hơp tác để phát triển một tựa game Silent Hills (dưới tên demo là PT) nhưng tiếc thay lại không thành, cho tới nay cộng đồng fan vẫn chưa từ bỏ hi vọng rằng vẫn có cơ hội để Silent Hills sẽ được tái khởi động và tiếp tục được phát triển. Và với câu nói này của Del Toro, biết đâu hi vọng đó không hề uổng phí. 

Tin khác:

- Tựa game Sonic Frontier sẽ là tựa game Open-world đầu tiên thuộc dòng game Sonic

- Hướng dẫn kết nối Bluetooth Headphone với máy Nintendo Switch

405 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo