Nhóm phát triển tựa game Rust sẽ hợp tác làm bản mở rộng cho Fallout 76

MuaGame.vn 2 năm trước 497 lượt xem

Double Eleven, nhóm phát triển tựa game Rust lừng danh vừa đặt chân lên console gần đây đã hợp tác với Bethesda để làm ra thêm nhiều bản mở rộng và content cho Fallout 76 cùng với đội ngũ của Bethesda ở trụ sở chính tại Rockville, Maryland. Thông tin này đã được xác nhận qua một bài blog của website chính thức của Bethesda. Những thứ mà Double Eleven đã và đang phát triển dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, sau đó là thêm nhiều bản mở rộng khác cũng sẽ do Double Eleven phát triển trong thời gian tới.

CEO của Double Eleven, Lee Hutchinson cho biết: "Đây là một vinh dự khi được chọn để hợp tác phát triển một trong các tựa game nổi tiếng nhất trong làng game. Đội ngũ mà chúng tôi đã chọn để phát triển Fallout 76 là những người rất yêu thích dòng game Fallout, và việc được làm việc cùng Bethesda là một giấc mơ thành hiện thực của họ"

Đây chỉ là 1 phần của "kế hoạch mở rộng kéo dài 5 năm" mà Bethesda đã vạch ra cho Fallout 76, nhất là khi bản PS5 của game ra mắt và tiếp tục mở rộng thêm từ đó. Tại một buổi phỏng vấn, đạo diễn thiết kế Mark Tucker cho biết vài thông tin về kế hoạch dài hạn mà công ty đưa ra để xóa bỏ suy nghĩ của cộng đồng game thủ là Fallout 76 đã chết. Trích lời của Mark (Chúng tôi đã làm rất nhiều thứ thú vị cho mọi người trong thời gian tới. Và còn nhiều thứ nữa trong những năm sắp tới". 

Tuy có một khởi đầu thảm họa, và gần 1 năm thảm họa kéo theo, Fallout 76 có vẻ đang từ từ gượng dậy sau nhiều thay đổi, update, vá lỗi và bản mở rộng...ít nhất là theo các chuyên gia phân tích. ý kiến từ cộng đồng fan của Fallout thì có thể sẽ rất, rất khác.

Tin khác:

- DualSense đoạt danh hiệu tay cầm tuyệt nhất theo ý kiến cộng đồng

- GTA Online sẽ thêm gói thành viên trả phí 6 USD cho PS5 và Series X

497 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo