Những ai pre order bản digital của Modern Warfare 2 sẽ được chơi phần campaign sớm 1 tuần

MuaGame.vn 2 năm trước 630 lượt xem

Gần đây Activision vừa công bố ưu đãi dành cho những ai đã pre-order bản digital của Call of Duty: Modern Warfare 2. Theo công bố này thì những ai đã pre-order bản digital sẽ được đặc quyền mở khóa và chơi phần Campaign của game trước ngày ra mắt (28/10) 1 tuần. 

Thông báo ghi "Ưu đãi này sẽ cho những ai đã pre-order 1 tuần để có thể trải nghiệm và hoàn thành phần Campaign lôi cuốn của game, với các chiến dịch quân sự trải dài khắp nơi trên thế giới. Bao gồm các nhiệm vụ diễn ra ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ, được thiết kế để mang lại trải nghiệm bắn súng tuyệt nhất ở nhiều khía cạnh, Với các trận chiến dưới nước và cuộc đột kích căn cứ của kẻ địch khi đang nhảy dù ở độ cao 30.000 feet, chưa kể các nhiệm vụ lén lút hay cải trang nằm vùng hồi hộp để tấn công kẻ địch từ trong bóng tối"

Đợt ưu đại này sẽ áp dụng cho những ai pre-order bản digital của MW2 trên các storefront của Xbox, PlayStation, Battle.net và Steam. Activision cũng xác nhận rằng MW2 sẽ cho ra mắt bản beta trên PlayStation trước để người chơi có thể chơi thử trước ngày ra mắt 1 tháng. Sau đó bản Open Beta của game cũng sẽ sớm ra mắt để chơi thử, những ai đã pre-order game cũng sẽ được chơi thử bản Open beta sớm hơn.

Một tin vắn cũng liên quan tới COD. Một số thông tin vừa xuất hiện trên internet gần đây cho thấy có thể Warzone 2 sẽ có ngày ra mắt cùng lúc với God of War Ragnarok. Thông tin lần đầu tiên xuất hiện trên mạng trong một đăng trên subforum r/classicwow của Reddit và được tìm thấy bởi Charlie Intel, thông tin chưa danh sách ngày ra mắt của các tựa game của Activision Blizzard từ nay cho tới hết năm 2022, bao gồm cả Warzone 2. Danh sách liệt kê Warzone 2.0 là "COD Warzone 2" và rằng game sẽ ra mắt vào ngày 16/11, cùng ngày siêu phẩm God of War Ragnarok dự kiến cũng sẽ ra mắt. Danh sách này cũng liệt kê ngày mở cửa cho pre-order tựa game Diablo IV, có vẻ trong cùng ngày diễn ra lễ trao giải The Game Awards.

Tin khác:

- Call of Duty bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng thiết kế skin của Dr Disrespect

- Nhiều tựa game của Bethesda đang giảm giá trên PS Store

630 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo