Những game PS Extra và Premium bị rời kho sẽ không thể chơi được nữa

MuaGame.vn 2 năm trước 475 lượt xem

Gần đây chúng tôi nhận được thông tin rằng một số tựa game sẽ chuẩn bị rời khỏi kho PS Extra và Premium, không mấy lâu sau khi phiên bản mới của PS Plus ra mắt. Thông tin này có thể sẽ gây một số sự hiểu lầm, vì nhiều người nghĩ rằng kho game này sẽ "nằm chết một chỗ" và sẽ có thể được sử dụng mãi mãi trên PS4 và PS5 miễn là bạn còn đăng kí Extra hay Premium, chúng tôi xin xác nhận rằng điều này là không đúng.

Nếu một tựa game bị rời kho PS Extra hay Premium thì bạn sẽ không thể tải và chơi chúng miễn phí nữa dù cho bạn đã Claim chúng vào Library. Đây là thông tin chi tiết được Sony xác nhận trong một bài hướng dẫn đăng trên PS Blog, với dòng "Cũng như PS Now đi trước, nếu game mà bạn muốn tìm không còn nằm trong kho PS Plus nữa thì bạn sẽ không thể tiếp cận và sử dụng chúng nữa"

Tuy nhiên, các tựa game miễn phí hàng tháng của PS Plus Essential và các game trong kho PS Plus Collection vẫn sẽ có thể được tải và chơi miễn phí dù cho chúng không còn nằm trong kho hay đã hết tháng nữa, miễn là bạn còn đăng kí. Chúng tôi khuyên mọi người nên liên tục theo dõi danh sách của kho game PS Plus, hiện khắp internet có không ít các website cung cấp thông tin chi tiết về các tựa game sắp vào kho Extra/Premium cũng như các tựa game sắp rời kho để mọi người có thể dễ dàng theo dõi. 

Tin khác:

- Sony cho ra mắt loại thẻ PS Store Credit Vouchers mới dành cho PS Plus

- Plague Tale Requiem dự kiến ra mắt vào tháng 10

475 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo