Những game PS5 đã xác nhận sẽ hỗ trợ 120FPS

MuaGame.vn 2 năm trước 1140 lượt xem

Hầu hết các tựa game ra mắt trên PS5 đều sẽ dao động ở mức 60FPS. Tuy nhiên gần đây Sony đã xác nhận rằng PS5 sẽ hỗ trợ tốc độ 120FPS nên dưới đây là một danh sách các tựa game sẽ được hỗ trợ để mọi người tham khảo. Hãy lưu ý rằng một số game trong danh sách này có thể sẽ không chạy 120FPS mặc định và người chơi sẽ phải chọn chế độ đồ họa phù hợp để có thể thưởng thức tốc độ FPS mà mình muốn. Danh sách này sẽ thay đổi và cập nhật trong tương lai khi nhiều tựa game khác ra mắt trên PS5.

- Borderlands 3

- Call of Duty Black Ops Cold War

- Call of Duty Vanguard

- Cyber Shadow

- Destiny 2

- Devil May Cry 5: Special Edition

- DiRT 5

- DOOM Eternal

- F1 2021

- Fortnite

- Ghostrunner

- JUMANJI The Video Game

- Knockout City

- Monster Boy and the Cursed Kingdom

- Quake

- The Nioh Collection

- Tom Clancy's Rainbow Six Siege

- Tony Hawk's Pro Skater 1+ 2

- Uncharted: Legacy of Thieves Collection

- WRC 9

Câu hỏi ở đây là Liệu bạn có cần phải mua một cái TV mới để chơi game 120FPS trên PS5 không? Ngay cả nếu TV của bạn không hỗ trợ 120FPS, bạn vẫn có thể cảm nhận được độ mướt và độ nhạy của hệ thống điều khiển khi chơi game với chế độ Framerate cao được kích hoạt. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận hết được mọi thứ mà PS5 có thể mang lại cho bạn nếu bạn có một chiếc TV hỗ trợ 120Hz, tức là nó có tốc độ Refresh Rate tới 120 lần/giây.

Tiếc thay là chỉ việc có 1 chiếc TV hỗ trợ 120Hz thôi thì vẫn chưa giải quyết hết vấn đề, vì bạn cần phải đảm bảo là mẫu TV đó tương thích với HDMI 2.1 và có băng thông Data tới 48Gbps. Không phải mẫu TV nào thuộc thế hệ này đều có thể đạt hết số chỉ tiêu đó, nhưng vì 4K HDR ở mức 120FPS sẽ đòi hỏi băng thông tới 48Gbps. Nên việc chịu khó tìm mua mẫu TV như miêu tả trên là cách duy nhất để bạn thật sự trải nghiệm tốc độ 120FPS trên máy PS5 của mình.

Tin khác:

- Có vẻ chế độ chơi No Build Mode sẽ được ở lại Fortnite vĩnh viễn

- PS5 Online đang từ từ hoạt động lại sau sự cố với bản update firmware mới

1140 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo