Những gì chúng ta hiện đã biết được về Pokemon Legends Arceus

MuaGame.vn 2 năm trước 1133 lượt xem

Kho game Pokemon của Nintendo Switch vẫn đang tiếp tục mở rộng, với một phần game mới sắp ra mắt vào năm 2022 để nối tiếp Brilliant Diamond và Shining Pearl, có tên Pokemon Legends: Arceus, do Game Freak phát triển và sẽ có một hướng đi rất khác biệt so với các phần Pokemon trước.

Được miêu tả là "Một cách tiếp cận mới trong việc thiết kế dòng game Pokemon", Pokemon Legends: Arceus sẽ lấy bối cảnh ở thời kì cổ xưa của vùng Sinnoh (dựa trên Nhật Bản thế kỉ 19), có tên là Hisui trước khi trở thành Sinnoh như trong Brilliant Diamond và Shining Pearl. The Pokemon Company đã công bố tựa game này vào tháng 2 năm 2021, với một vài thông tin ban đầu của game và vài đoạn gameplay.

Trước tiên, game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/1/2022 trên Nintendo Switch. Đoạn trailer cũng cho người chơi thấy thế giới, môi trường rộng lớn của game, với các ngọn đồi trải dài và các cánh đồng cổ xưa của vùng Sinnoh. Đoạn trailer cũng cho thấy một vài yếu tố của hệ thống chiến đấu trong game. Legend Arceus, khác với các phần trước sẽ không có chuyển cảnh mỗi khi người chơi bước vào một trận đấu Pokemon, thay vào đó, người chơi có thể chủ động ném một quả Pokeball để bắt chúng khi bắt gặp hay thách đấu với chúng bằng cách thả chú Pokemon của mình ra khi đứng gần các chú Pokemon hoang dã.

Pokemon Company cũng chia sẻ thêm một trailer nữa vào tháng 8 vừa rồi tại buối livestream Pokemon Presents. Đoạn trailer mới này cho ta một cái nhìn sâu hơn vào vùng Hisui cổ đại trước khi nơi đây trở thành Sinnoh, cùng với một chú Pokemon quen thuộc và các chú Pokemon mới. Đoạn trailer cũng giới thiệu một số nhân vật mới mà bạn sẽ gặp gỡ trên hành trình của mình,bao gồm các thành viên của đội Galaxy Expedition Team.

Vào tháng 10, The Pokemon Company cho ra mắt một đoạn giới thiệu theo kiểu phim Found-Footage rùng rợn giới thiệu một chú Pokemon mới, đoạn video theo chân một nhà nghiên cứu Pokemon, trước khi họ bắt gặp và bị tấn công bởi một chú Pokemon mắt màu vàng đáng yêu (nói đáng yêu là theo lời thoại của hai nhân vật trong đoạn clip, còn về phần hình ảnh thì ngay cả Blair Witch Project trông còn rõ hơn cái này), tuy đoạn clip đó không cho ta mấy thông tin, nó cũng góp phần vào bí ẩn xoay quanh Arceus (Là một Pokemon huyền thoại có sức mạnh tạo ra sự sống, và là một trong các Pokemon mạnh nhất từng tồn tại, vì vậy thường được người dân của vùng Hisui và các vùng khác ví như một vị Thần)

 

Như đã nói, Pokemon Legends: Arceus sẽ lấy bối cảnh ở quá khứ xa xôi, vào một thời đại khi khái niệm về "Nhà huấn luyện Pokemon" hay "Giải đấu Pokemon" chưa hề tồn tại, và bạn sẽ phiêu lưu khắp vùng đất Hisui, bắt Pokemon để từ từ xây dựng nên cuốn đại từ điển Pokedex đầu tiên mà mọi nhà huấn luyện Pokemon trong nhiều thế hệ tương lai luôn mang bên mình.

Tuy với môi trường rộng lớn, Pokemon Company xác nhận rằng game sẽ không phải là game thế giới mở hoàn toàn. Thay vào đó, thế giới trong game sẽ được xây dựng tương tự như dòng game Monster Hunter. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình ở Làng Jubilife, "căn cứ" chính của game, từ đây người chơi có thể nhận các nhiệm vụ và đi tới các bản đồ của nhiệm vụ đó, với thiết kế rộng lớn để người chơi có thể khám phá. Giữa các nhiệm vụ, người chơi có thể quay về làng Jubilife để chăm sóc các Pokemon của mình, mua sắm, chuẩn bị cho các nhiệm vụ mới và sắp xếp đội hình Pokemon của mình qua nông trại Pokemon của mình (thay cho cái PC trong các Pokemon Center ở thời hiện đại).

Một số thông tin khác bao gồm một số loài Pokemon mới như phiên bản cổ đại của Growlithe (Hisuian Growlithe), phiên bản bóng ma của Zorua và phiên bản tiến hóa của chúng, Zoroark, Basculegion, một loài Pokemon cá có thiết kế dựa trên các bức họa cổ truyền của Nhật Bản, cuùng với một phiên bản tiến hóa độc quyền của vùng Hisui của Stantler: Wyrdeer. Cũng như vùng Alola, có thể danh sách của các phiên bản Hisuian của các chú Pokemon mà ta đã biết chắc cũng nằm ở tầm cả chục. Cuối cùng, là một loại Pokemon có tên là Noble Pokemon, chúng không phải là các Pokemon Huyền Thoại, mà là các phiên bản to hơn, mạnh hơn của các chú Pokemon bình thường mà bạn có thể chạm trán ở khắp Hisui.

 

Tin khác:

- Halo Infinite cho ra mắt phụ kiện Mister Chief

- John Madden, người được lưu danh qua dòng game Madden NFL qua đời ở tuổi 85

1133 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo