Những mẫu Ethernet adapter rẻ tiền và chất lượng dành cho máy Switch bản gốc.

MuaGame.vn 3 năm trước 605 lượt xem

Với những tiện ích mà chiếc máy Nintendo Switch đem lại cho người chơi bao năm qua, không ít ai không cảm thấy hài lòng về việc mẫu Switch gốc không hỗ trợ cáp ethernet. Trong khi mẫu máy Switch OLED mới ra mắt thì đã khắc phục vấn đề này với một cổng ethernet trên thân dock sạc của máy, những ai sử dụng máy Switch thường phải dựa vào kết nối wifi để download game và chơi game online. Tuy công nghệ wifi đã cải thiện nhiều qua năm tháng, không gì có thể địch nổi kết nối trực tiếp qua đường cáp ethernet.

Nintendo Switch Wired Internet LAN adapter của hãng Hori

Hợp đồng giữa Hori và Nintendo đã sinh ra không ít các phụ kiện được ủy quyền, và bộ ethernet adapter này cũng nằm trong số đó. Bộ cáp được mang dấu của Nintendo này hoàn hảo cho việc chơi game online, được gắm thẳng vào cổng USB trên thân dock sạc và cung cấp kết nối vững chắc và chất lượng nhất có thể.

UGREEN USB Ethernet Adapter

Tuy không phải là phụ kiện được ủy quyền, bộ Ugreen ethernet adapter là một phụ kiện khá đa dụng và chất lượng. Không chỉ có thể sử dụng trên máy Switch, bộ Ugreen adapter còn hỗ trợ Surface Pro và MacBook.

Bionik Giganet Adapter

Bộ Bionik Giganet Adapter là lựa chọn gọn nhẹ nhất trong số các phụ kiện này, nó trông như một cái USB với một ổ cắm cáp ethernet. Chỉ cần gắm vào dock, gắm sợi cáp ethernet mà bạn đang sử dụng tại nhà vào adapter và đóng nắp dock lại là xong, bạn có thể tha hồ tải game và chơi game online mà không lo bị lag.

Tin khác:

- God of War Ragnarok sẽ kết thức cốt truyện của hai cha con Kratos ở Bắc Âu

- Chế độ Hazard Zone của game Battlefield 2042 vừa được công bố, và nó không phải là một dạng chơi bat

605 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo