Những người chơi đăng kí Game Pass cho PC lần đầu tiên sẽ được 3 tháng với giá 1 USD

MuaGame.vn 2 năm trước 716 lượt xem

Trong nỗ lực gia tăng số lượng người đăng kí Game Pass, nhất là sau khi con số này không tăng nhanh như dự kiến ban đầu, Microsoft đã quyết định từ 2/11 những ai vừa đăng kí Xbox Game Pass lần đầu tiên cho PC sẽ có thể mua gói 3 tháng chỉ với 1 USD.

Và tháng 11 này là tháng khá tốt để đăng kí Game Pass vì Forza Horizon 5 (Ra mắt 9/11) và Halo Infinite (Ra mắt 8/12) đang cận kề ngày ra mắt, đồng thời Age of Empire IV và Minecraft vừa được thêm vào kho Game Pass. Với gói khuyến mãi này, người dùng có thể chơi tất cả các tựa game này và nhiều,rất nhiều tựa game nữa chỉ với 1 USD cho 3 tháng (Bình thường thì gói 1 tháng sẽ có giá 10 USD)

Gói Game Pass Ultimate (15 USD/Tháng) hiện sẽ bao gồm Game Pass cho cả console và PC, cùng với dịch vị Cloud gaming và EA Play. Trên hết, những người mới đăng kí cũng có thể mua gói Ultimate 1 tháng chỉ với 1 USD.

Xbox Game Pass là chương trình đăng kí đầy tham vọng của Microsoft, mang lại cho người chơi một kho game để chơi miễn phí chỉ với một lần đăng kí có trả phí. Và trong tháng 11 này Forza Horizon 5, GTA San Andreas Definitive Edition, It Takes Two và Football Manager 22 cùng với nhiều game khác sẽ được đưa vào kho Game Pass, nên như đã nói trên, đây là thời điểm khá tốt để thử dùng qua Game Pass.

Xbox Game Pass hiện đang thêm vào các tựa game console không có trên Xbox One. Nếu những ai đang săn lùng máy Xbox Series X/S thì theo các tin đồn trên mạng thì có thể vào mùa Giáng Sinh, số lượng máy bổ sung vào các cửa hàng bán lẻ sẽ cải thiện. Chưa hết, Với dịch vụ Cloud Gaming dành cho các game Series X, bạn có thể chơi một số game của máy Series X trên máy Xbox One của mình, nếu như đường truyền internet của bạn đủ sức.

Với sự bổ sung của các tựa game mới trên, Xbox sẽ "dọn kho" Game Pass vào ngày 15/11 này, nên đây là lúc thích hợp để thử qua hoặc tranh thủ chơi thêm trước khi tạm biệt 6 tựa game dưới đây:

- Final Fantasy VIII HD

- Planet Coaster

- Star Renegades

- Streets of Rogue

- The Gardens Between

- River City Girls

Tin khác:

- Hướng dẫn thanh toán và nhận mã thẻ trên web MuaGame.vn

- Diablo IV và Overwatch 2 tiếp tục bị delay và không có ngày ra mắt chính thức

716 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo