Những thay đổi dành cho GTA V trên PS5 mà hiện ta đã biết

MuaGame.vn 2 năm trước 465 lượt xem

Có một điều mà mọi fan GTA đều biết là chừng nào GTA V còn cả tấn người chơi, hầu hết là Online thì chừng đó game sẽ còn được port và đưa lên các hệ máy next-gen mới hơn, cho tới khi GTA VI chính thức ra mắt. Và với các thông tin thu được tới nay thì chắc GTA V sẽ còn khá nhiều đất sống trong tầm 1-3 năm nữa.

Vậy các thay đổi và các cải thiện dành cho bản PS5 của game sẽ là gì? ngoài cốt truyện được giữ nguyên và phần GTA Online sắp sửa được tách ra và bán riêng lẻ trên PS5? Bản PS5 của GTA V sẽ hỗ trợ 4K, 60FPS, tốc độ đổi nhân vật siêu nhanh, đồ họa, bóng đổ và texture sẽ được nâng cấp. Và như mọi game trên PS5, Raytracing sẽ giúp mang thành phố Los Santos đến gần hơn với người chơi, cùng với sự trợ giúp của hệ thống âm thanh 3D mới và hệ thống rung mô phỏng môi trường Haptic feedback của tay cầm DualSense.

Đối với GTA Online thì Rockstar chưa chính thức công bố liệu bản PS5 sẽ hỗ trợ nhiều hơn 32 người chơi trong cùng một Lobby hay không. Tuy nhiên Rockstar đã xác nhận rằng xe cộ trong GTA Online sẽ có tốc độ nhanh hơn (nhờ vào một hệ thống độ xe mới).

Nói đến hệ thống độ xe mới vừa nãy, có tên là Hao's Auto Shop sẽ được thêm vào GTA Online, và sẽ chỉ độc quyền trên PS5. Hao's Auto Shop sẽ cho phép người chơi nâng cấp các mẫu siêu xe của mình (hiện vào ngày ra mắt sẽ là 10 mẫu xe được chọn lọc) vượt xa mức bình thường của hệ last-gen. 

Điều này có nghĩa là các chiếc siêu xe của bạn sẽ thật sự chạy nhanh như một chiếc siêu xe ngoài đời thật. Và lí do là nhờ vào sức mạnh của ổ SSD. Ở hệ Last-gen, game phải giới hạn tốc độ của các siêu xe vì nếu đi quá nhanh, game sẽ không load kịp bản đồ, gây lag khi chơi. Nay với tốc độ load chớp nhoáng của SSD, xe của bạn (không phải xe nào cũng được) sẽ có thể phóng nhanh khắp bản đồ mà vẫn giữ nguyên 60FPS. Xin nhắc lại là hiện Rockstar chỉ chọn lọc một số mẫu xe để cho phép người chơi nâng cấp chúng, liệu các mẫu xe khác cũng sẽ được chọn trong tương lai hay không thì ta chỉ có thể đợi.

Tin khác:

- GTA Trilogy Definitive Edition dù không được yêu thích vẫn bán được 10 triệu bản

- Đã sửa được lỗi pre-order cho game Sifu trên PS4 và PS5

465 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo