Những tựa game PS5 và PS4 sắp ra mắt đang được chờ đón vào trong tháng 10 và 11 này

MuaGame.vn 2 năm trước 281 lượt xem

Chỉ còn vài tháng ngắn ngửi là năm 2022 này sẽ kết thúc, nhưng chúng ta vẫn còn một danh sách khá dài của các tựa game đình đám sắp sử ra mắt trong tháng 10 và 11 sắp tới. Nếu bạn ít có thời gian theo dõi các tựa game sắp ra mắt mà mọi người đang chờ đón thì có thể danh sách này sẽ giúp ích cho bạn.

Dưới đây sẽ là danh sách của các tựa game sắp ra mắt trên cả PS5 và PS4 trong tháng 10 này và tháng 11 sắp tới. Với các tựa game mà chắc bạn đã biết trước sẽ xuất hiện cũng như các tựa game khác, tuy không nổi tiếng bằng nhưng có thể cũng hợp với gu chọn game của bạn.

- Gotham Knight PS5 - 21/10

Phần game Batman thế giới mở mới nhất của Warner Bros sẽ ra mắt vào gần cuối tháng 10 này, với một thành phố Gotham rộng lớn, sống động hơn bao giờ hết, nhưng vẫn không mất đi vẻ u ám của nơi đây. Đây cũng sẽ là phần game Batman đầu tiên mà không có sự góp mặt của Batman. Thay vào đó là các thành viên của "Gia đình quái hiệp" Bat Family, đó là Batgirl, Nightwing, Robin và Red Hood. Nhiệm vụ của bạn là vào vai 1 trong 4 nhân vật chính (singleplayer hay co-op) và tuần tra các con phố của Gotham và bảo vệ chúng khỏi lũ tội phạm và các ác nhân chính quen thuộc với các fan của Batman.

- Call of Duty: Modern Warfare 2 (2022) - 28/10

Phần game nối tiếp bản reboot của Modern Warfare 2019, thuộc 1 trong các dòng game bắn súng bán chạy nhất trong lịch sử làng game. Game được xây dựng quanh một nền móng được tái thiết, với hệ thống AI hiện đại hơn, công nghệ render và xử lí hình ảnh tân tiến hơn, một hệ thống Gunsmith mới cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong việc độ vũ khí; với nhiều phương tiện chiến đấu mới và trang bị mới để giúp bạn đối đầu với các kẻ thù mới. Infinity Ward từng táo bạo tuyên bố rằng MW2 là "Tựa game Call of Duty tân tiến nhất trong lịch sử".

Sonic Frontiers - 8/11

Tuy đoạn gameplay đầu tiên không được cộng đồng fan lâu năm của Chú nhím Sonic chào đón nồng nhiệt, Sega vẫn giữ lập trường rằng Sonic Frontiers, tựa game Sonic thế giới mở đầu tiên sẽ chứng tỏ rằng nó xứng đáng được cộng đồng game thủ chấp nhận vào ngày ra mắt. Trong phần Frontiers, Sonic bỗng bị kẹt trên một quần đảo cổ đại, được chia làm 5 hòn đảo khác nhau để người chơi khám phá và đánh bại số kẻ địch mạnh mẽ.

- God of War Ragnarok - 9/11

Đây là cái tên mà ngay cả khi bạn chỉ mới bước vào thế giới game thì chắc cũng đã nghe bạn bè mình bàn tán, hay thậm chí là giới thiệu cho bạn chơi thử. Đây có thể là tựa game siêu phẩm được chờ đón nhất trong năm nay. Chúng ta sẽ tiếp tục được theo chân hai bố con Kratos và Atreus trong hành trình xuyên qua Cửu Giới của thần thoại Bắc Âu, mong tìm được câu trả lời về thân thế và số mệnh của Atreus trong khi quân đội Asgard thì đang dàn quan chuẩn bị cho cuộc chiến ngăn chặn ngày tận thế Ragnarok được nhắc đến trong lời sấm truyền. Người chơi sẽ tiếp tục được phiêu lưu qua các vùng đất tuyệt đẹp, tham gia vào các trận chiến mãn nhẵn và trải nghiệm một cốt truyện tuyệt vời khi game ra mắt vào ngày 9/11 này.

 

Nhưng đó không phải là toàn bộ các tựa game sẽ đến với game thủ trong tháng 10 và 11 này, chúng tôi còn một số tựa game khác dưới đây mà có thể sẽ lọt vào mắt xanh của mọi người:

- Alfred Hitchcock - Vertigo PS5 - 4/10

- F.I.S.T PS5 - 4/10

- No Man's Sky PS5 - 7/10

- Death's Door PS5 - 7/10

- Wonderboy PS5 - 7/10

- Star Trek Prodigy: Supernova PS5 - 14/10

- Fortnite - Anime Legends - 14/10

- Winter Games 2023 PS5 - 14/10

- No More Heroes 3 - 14/10

- NHL 23 PS5 - 14/10

- Airoheart PS5 - 14/10

- A Plague Tale's: Requiem PS5 - 18/10

- Construction Simulator PS5 - 18/10

- Life in Willowdale: Farm Adventures PS5 - 21/10

- Persona 5 Royal PS5 - 21/10

- Star Ocean: The Divine Force - 27/10

- Resident Evil Village Gold Edition PS5 - 28/10

- Neptunia ReVerse - 28/10  

Tin khác:

- Lộ thông tin về mẫu tay cầm Series X có tên Lunar Shift

- Tựa game Scorn sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

281 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo