Nintendo đăng trailer đầu tiên cho bộ phim Super Mario

MuaGame.vn 2 năm trước 467 lượt xem

 

Nintendo đã chính thức công bố đoạn trailer đầu tiên dành cho bộ phim Super Mario đang được chờ đón tại sự kiện Nintendo Direct mới đây. Bộ phim dự kiến sẽ trình chiếu ở Mỹ vào ngày 7/4/2023.

Và cũng qua đoạn trailer này chúng ta lần đầu tiên được nghe giọng lồng tiếng của Chris Pratt cho chàng thợ ống nước huyền thoại Mario. Và thú thật, đúng là ban đầu việc Chris Pratt được chọn để vào vai Mario đã gây không ít hoài nghi và tranh cãi trong cộng đồng fan của Super Mario về việc liệu anh có thật sự phù hợp với vai diễn này hay không, Giọng của Chris trong phim nay đúng là vẫn nhận không ít lời chê bai, nhưng cũng nhận không thiếu lời khen ngợi vì nó không nghe như chất giọng Mỹ-Gốc Ý bị phóng đại trong các phần game Mario từ trước tới nay, và điểm trớ trêu ở đây là một số người chê giọng của Chris lại chính là những người nói rằng họ không muốn nghe chất giọng Ý bị phóng đại trong game trong bộ phim này.

Giờ xét về các mặt khác, tạo hình của Mario và Luigi, Trùm Cuối Bowser và Toads được thiết kế một cách thật sự hoàn hảo, chưa kể là Bowser rất chuẩn ngầu trong đoạn trailer khi tấn công lâu đài của các chú chim cánh cụt và nếu không xem qua danh sách diễn viên thì chắc bạn cũng không nghĩ rằng đó là diễn viên Jack Black lồng tiếng cho Bowser và anh đã làm rất tốt. Điều tương tự cũng có thể nói cho diễn viên lồng tiếng cho chú Nấm Lùn Toads, và nhất là Luigi, do diễn viên hài Charlie Day lồng tiếng, nếu bạn từng xem qua cách diễn xuất và chất giọng khá lạ của Charlie thì sẽ hiểu vì sao có nhiều ý kiến ngạc nhiên và khen ngợi việc Charlie Day được chọn vào vai Luigi. Hiện tại thì chúng ta vẫn chưa thấy tạo hình của Công Chúa Peace nên chắc ta sẽ phải chờ tới khi trailer 2 ra mắt.

Tại buổi ra mắt, CEO của Illumination, Chris Meledanri cho biết là bộ phim đã được sản xuất trong suốt 7 năm và đã gần hoàn thành. Hiện studio đang hoàn thành phần ánh sáng và hình ảnh.

Meledanri cho biết thêm "Nhà soạn nhạc Brian Tyler chỉ mất 11 ngày là đã soạn xong các bản nhạc để đưa vào giai đoạn phối nhạc. Anh đã nỗ lực làm việc cùng với Koij Kondo, nhà soạn nhạc của phần game Super Mario Bros đầu tiên để mang bản nhạc nền huyền thoại của game vào phim"

Và nếu bạn chưa biết, Donkey Kong cũng sẽ góp mặt trong phim, do Seth Rogen lồng tiếng.

  

Tin khác:

- Nay người chơi sẽ có thể link account PSN và Steam của mình

- Bản patch đầu tiên của FIFA 23 đã ra mắt

467 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo