Nintendo Switch cuối cùng cũng đã có chức năng Folders

MuaGame.vn 2 năm trước 410 lượt xem

Sau 5 năm kể từ khi hệ máy Switch ra mắt, Nintendo đã chính thức thêm vào chức năng Folders dành cho Switch thông qua một bản firmware update mới đây. Chức năng folders này được Nintendo gọi là Groups, cho phép người chơi có thể sắp xếp các phần mềm, game trong máy một cách thuận tiện ngay trên menu chính của máy.

Để sử dụng chức năng này, người chơi phải cập nhật firmware lên bản mới nhất: 14.0.0, sau khi đã hoàn tất và vào được menu chính của máy, chỉ cần bấm nút L là máy sẽ hiển thị chức năng Groups

Chức năng này chỉ có thể được sử dụng khi bạn có hơn 12 phần mềm nạp trong máy Switch của mình. Người chơi có thể tạo tới 100 Groups và mỗi group có thể chứa tới 200 file. Và người chơi cũng có thể thêm các phần mềm trùng nhau vào các Group khác nhau.

Theo lời miêu tả của Nintendo dành cho chức năng mới này: "Bạn có thể sắp xếp các phần mềm mà mình yêu thích theo cách mà mình muốn! Sử dụng các group theo theme để có thể dễ dàng tìm và truy cập phần mềm mà mình muốn"

Firmware 14.0.0 cũng mang theo vài thay đổi dành cho hệ thống điều khiển Bluetooth audio, nay hệ thống điều khiển âm lượng của hệ thống có thể hoạt động một cách phù hợp hơn với loại tay cầm mà bạn đang sử dụng. 

Tính tới nay, máy Switch đã bán được hơn 103 triệu máy, vượt qua Wii (101 triệu máy), và có tổng số người chơi tính trong toàn năm vừa qua lên tới 98 triệu người. Một chuyên gia phân tích phỏng đoán rằng có thể dòng máy mới của Nintendo có thể sẽ ra mắt vào năm 2024, và dòng máy Switch Pro có thể sẽ không ra mắt trong tương lai gần.  

Tin khác:

- CD Projekt đang phát triển phần game Witcher mới

- Online store của Wii và DSi bất ngờ ngừng hoạt động

410 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo