Nvidia dựng nên một map Giáng Sinh cho Minecraft, với cả Ray Tracing

MuaGame.vn 2 năm trước 809 lượt xem

Vừa rồi, vào dịp nghỉ lễ, Nvidia đã cho ra mắt một thế giới Minecraft Giáng Sinh, khoe tiềm năng mà Mincraft có thể đạt tới với sức mạnh của RTX, đồng thời lập một quỹ từ thiện hỗ trợ cho Bệnh viện nhi đồng Great Ormond Street. Người chơi có thể tải thế giới này về miễn phí với điều kiện bạn phải sử dụng phiên bản mới nhất của Minecraft trên PC (Do chỉ có bản PC của game có hỗ trợ chế độ Shader Mode, nâng cấp đồ họa, ánh sáng và bóng đổ của game lên đồ họa Next-gen).

Như đã nói, thế giới RTX Winter Wonder World áp dụng công nghệ RTX từng ra mắt năm ngoái vào Minecraft. Và thế giới này đã mang đến cho người chơi cái nhìn về tiềm năng mà RTX có thể đem lại cho PC gaming, nhất là với công nghệ ánh sáng tiên tiến Ray Tracing, ngay cả khi áp dụng chúng vào một thế giới được xây dựng từ các khối vuông với texture làm từ pixels.

Thế giới RTX Winter Wonder World sẽ bao gồm 3 quả cầu tuyết Snowglobe khổng lồ, mỗi quả sẽ chứa một bối cảnh riêng, một xứ sở tuyết thần tiên, một ngôi làng của Ông Già Noel, và một bản đồ phong cảnh phủ tuyết. Cả 3 gộp lại để tạo thành một thế giới Minecraft rộng 38 mẫu và tốn hơn 300 giờ đồng hồ để xây dựng, nhờ công của nhà thiết kế thế giới Minecraft Ushio Tokura.

Thế giới này cũng bao gồm các yếu tố mà người chơi có thể tương tác, như tàu lượn roller coaster, một sân trượt băng trên hồ và một vườn thú, cùng với cả tá cốt truyện và nhiệm vụ đặc biệt mà người chơi có thể thực hiện. Người chơi cũng có thể tìm thấy phiên bản Minecraft được tái hiện dựa trên Bệnh Viện Nhi Đồng Great Ormond Street với kích thước tả thực, và tại địa điểm này, người chơi có thể tìm được một mã QR để có thể scan và đóng góp vào quỹ từ thiện nêu trên.

 

Tin khác:

- Fortnite ăn mừng ngày ra mắt loạt TV Series The Book of Boba Fett với bộ skin mới

- Một số cách để nhận điểm Accolades cho sự kiện Giáng Sinh trong Forza Horizon 5

809 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo