Overwatch sẽ được chơi miễn phí trong dịp Giáng Sinh

MuaGame.vn 2 năm trước 516 lượt xem

Overwatch đang cho cộng đồng game thủ một đợt Free Trial xuyên suốt dịp Giáng Sinh, bắt từ ngày 20/12 tới ngày 2/1/2022. Cũng như các đợt free trial trước, những ai chưa mua game này sẽ được chơi thử game, với toàn bộ 32 nhân vật, 28 bản đồ và toàn bộ các chế độ chơi mà bản full game mang lại.

Những ai chơi thử Overwatch đợt này cũng sẽ được trải nghiệm game như khi chơi bản full, như lên level, mở các lựa chọn tùy chỉnh và nhận lootbox, chưa hết, khi hết hạn chơi thử, người chơi vẫn sẽ được giữ lại file save của game để có thể tiếp tục sử dụng nếu trong tương lai bạn quyết định bỏ tiền mua bản full game, bằng chính account mà mình dùng để chơi thử game.

 

Người chơi có thể chơi thử Overwatch từ nay cho tới ngày 2/1/2022 trên PC, Xbox và PlayStation, đối với PC thì người chơi thử cần phải có Account Battle.net, người chơi Xbox thì cần phải đăng kí Xbox Live Gold, còn PS4 thì sẽ đòi hỏi người chơi phải có PS Plus để có thể chơi thử. Nên để nhắc lại câu nói mà cộng đồng game thủ đã nghe nhiều lần trước đây: Overwatch được chơi thử miễn phí, nhưng không hẳn là miễn phí.

Hiện tại Overwatch đang khá bận rộn với sự kiện Winter Wonderland thường niên, với các chế độ chơi như 4v4 Freezethaw Elimination, Mei's Snowball Offensive, Yeti Hunt và Snowball Deathmatch. Sự kiện này sẽ kéo dài tới ngày 6/1/2022. 

Trong một tin vắn khác, Loạt truyện tranh Overwatch do Dark Horse Comics phát hành hiện đang cho ra mắt các chương truyện đi sâu vào lí do vì sao Mcree đổi tên thành Cole Cassidy, ngoài thực tế thì lí do là vì nhân vật này ít nhiều có liên quan tới một vụ bê bối nội bộ của Blizzard dẫn đến các cáo buộc, đơn kiện quấy rối nơi công sở.

Tin khác:

- Người chơi GTA Trilogy trên PC sẽ được tặng 1 game miễn phí

- Lộ diện chiếc mũ bảo hộ bóng bầu dục Master Chief trị giá 1000 USD

516 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo