Persona 3 Portable và Persona 4 Golden sẽ được port sang PS4

MuaGame.vn 2 năm trước 306 lượt xem

Atlus đã xác nhận rằng họ sẽ port phần game Persona 3 Portable và Persona 4 Golden lên PS4, và cả hai game sẽ ra mắt trong cùng một ngày, chính xác hơn là vào ngày 19/1/2023 - nói thật thì khá sớm. 

Nói chi tiết hơn, Persona 3 Portable là bản PSP của phần game Persona 3, phần Persona được nhiều fan xem là kinh điển nhất, nhưng cũng là phần có cốt truyện u ám và buồn nhất. Persona 4 Golden là bản nâng cấp, mở rộng của phần game Persona 4 (PS2), tương tự như Persona 5 Royal. Tuy nhiên bản Golden không ra mắt trên PS2, mà là trên PS Vita và chỉ đúng trên Vita trong một thời gian khá dài cho tới khi ra mắt trên PC, nhưng vẫn không có trên PS3 hay PS4 cho tới hôm nay. So với phần 3 thì hầu hết fan cũng rất yêu thích Persona 4, với cốt truyện "vui tươi" hơn so với Persona 3, và tuy không được thành công như Persona 5, hầu hết fan của dòng game Persona đều nhất trí rằng Persona 3 và Persona 4 là hai phần Persona hay nhất mà họ từng chơi, và là 2 trong các tựa game JRPG (RPG phong cách Nhật Bản) hay nhất trong lịch sử.

Cho ra mắt hai tựa game RPG thuộc tầm cỡ như Persona trong cùng một ngày là một quyết định khá táo bạo, nhưng ít nhất thì fan không cần phải chờ xem phần nào ra trước. Và dĩ nhiên tiện lợi hơn để bạn mua luôn cả hai game nếu đã dành đủ tiền trong account. Nói là vậy nhưng hiện ta vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của cả 2 tựa game này trên PS Store. Hiện bản PC của Persona 4 Golden trên Steam thì đang có giá chưa sale là 24.99 USD. Nên chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng phía Atlus sẽ không buộc ta phải trả 60 USD (Full Price) cho 2 tựa game ra mắt cách đây tầm 10 năm chỉ vì ta chơi chúng trên console.

Một tin vắn ngoài lề, Ed Boon, người đã làm nên dòng game Mortal Kombat huyền thoại cho biết NetherRealm Studios vẫn chưa xong việc với Mortal Kombat trong một buổi phóng vấn cho PS Blog, Ed nói rằng studio vẫn còn nhiều kết hoạch cho MK, nhưng nói thêm rằng đó là tất cả những gì mà ông có thể tiết lộ vào thời điểm này. Tuy không nói thêm chi tiết gì, Ed có nói "Mortal Kombat sẽ tiếp tục được lột xác, bước xa hơn vào tương lai và vượt qua giới hạn thiết kế game về gần như mọi mặt". Nói cho ngắn ngọn thì ý của Ed là "Chúng tôi đang làm một game MK mới nhưng hiện nó chưa đủ hoàn chỉnh để tôi có thể nói cho mọi người biết"

 

Tin khác:

- Gói FIFA 23 Hero Pack bán phá giá trên Transfer market của game gây ra hỗn loạn

- Xuất hiện tin đồn về Crash Bandicoot Wumpa League

306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo