Persona 5 sẽ bị gỡ khỏi gói PS Plus Collection

MuaGame.vn 2 năm trước 666 lượt xem

Persona 5 sẽ rời hỏi PS Plus Collection vào ngày 11/5/2022, theo lời xác nhận từ Sony trên một bài blog công bố các tựa game miễn phí dành cho PS Plus vào tháng 4. Những người chơi đã thêm tựa game này vào Library của mình trước ngày 11/5 vẫn sẽ có thể chơi game bình thường miễn là họ còn đăng kí PS Plus.

Gói PS Plus Collection bao gồm nhiều tựa game hay của PS4 được chọn lọc, với nhiều tựa game do chính PlayStation Studios phát triển, tuy nhiên dịch vụ này cũng bao gồm các tựa game do bên thứ 3 làm như Fallout 4, Final Fantasy XV và Monster Hunter World. 

Gói PS Plus Collection ra mắt cùng lúc với máy PS5 vào tháng 11/2020 và trước ngày hôm nay thì gần như không có nhiều thay đổi trong kho game của mình. Ngoài ra theo thông tin xác nhận từ Sony thì những tựa game miễn phí PS Plus trong tháng 4 này sẽ bao gồm game Online Multiplayer Hood: Outlaws and Legends, Slay The Spire và game Spongebob Squarepants: Battle for Bikini Bottom Rehydrated.

Một tin vắn ngoài lề, tựa game thảm họa Fast and Furious Crossroads sẽ bị ngưng bán ra chỉ sau chưa đầy 2 năm sau khi ra mắt, sau khi nhận được quá nhiều lời chỉ trích từ cả phía phê bình game cũng như cộng đồng game thủ. Theo website chính thức của game thì Bandai Namco sẽ chính thức ngưng kinh doanh tựa game Fast and Furious Crossroads vào ngày 29/4/2022 này. Những ai đã mua game trước ngày bị gỡ bỏ vẫn sẽ có thể tải về và chơi bình thường. Mọi bản DLC của game và chức năng online vẫn sẽ hoạt động bình thường sau ngày 29/4.

Tin khác:

- E3 2022 đã chính thức bị hủy

- Bản patch mới của Fobidden West đã vá hơn 30 lỗi

666 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo