Phải chăng bức hình này là để nhá hàng dự án mới của Hideo Kojima?

MuaGame.vn 2 năm trước 252 lượt xem

Hiện sự kiện Toyko Game Show đang chính thức diễn ra, và đây là thời điểm hoàn hảo để các nhà phát triển game lớn tại Nhật trình làng các tựa game mới của mình. Tuy nhiên Kojima Productions, studio của Ông hoàng game hại não Hideo Kojima cho biết rằng họ sẽ không công bố bất kì tựa game nào của công ty trong sự kiện năm nay. Nói là như vậy, nhưng không lâu sau tuyên bố đó, một bài đăng mới khá bí ẩn xuất hiện trên website chính của Kojima Productions, đính theo có đúng bức hình như trên.

Nếu đã biết cách...khá độc lạ mà Kojima quảng bá các dự án game của mình thì không lạ gì khi cộng đồng game thủ lập tức đứng bật dậy là thốt lên "Kojima sắp cho ra game mới rồi". Câu hỏi mà mọi người đặt ra ngay khi thấy bức hình này hoàn toàn phù hợp với dòng chữ ghi trên nó "Người đó là ai?".

Cộng đồng "thám tử online" đã lập tức vào cuộc để truy ra manh mối xem người bí ẩn trong hình này là ai. Sau một thời gian đào bới, so sánh khuôn mặt, edit hình ảnh..v..v.,hầu hết cộng đồng thám tử đều đi đến cùng một kết luận rằng đó chính là nữ diễn viên Elle Fanning, em gái của nữ diễn viên lừng danh Dakota Fanning. Hầu hết cộng đồng fan của Elle đều biết đến cô thông qua các bộ phim như Maleficent 1 và 2, The Great và 20th Century Women.

Chưa kể là hiện trên Twitter cả account của Kojima và Elle Fanning đều đã Follow nhau, từ đó khiến giả thiết đó ngày càng có lí hơn. Dù sao đây cũng đâu phải lần đầu tiên Kojima Productions thực hiện một tựa game với sự góp mặt của một dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Giờ chúng ta chỉ cần chờ tới khi chính Kojima và studio của ông xác nhận hay phủ nhận kết luận này mà thôi.  

Tin khác:

- Elden Ring đạt giải game hay nhất năm 2022 tại Nhật Bản

- Resident Evil 4 Remake cũng sẽ ra mắt trên PS4 và sẽ được công bố trong tháng sau

252 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo