Phần 2 của bản DLC miễn phí của Dying Light 2 The Authority Pack đã ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 472 lượt xem

Đúng như tiêu đề, phần 2 của bản DLC miễn phí ba phần The Authority Pack của tựa game bom tấn Dying Light 2 đã chính thức ra mắt, bao gồm bộ đồ Peacekeepers (nón, bracers và bao tay) khi gộp lại với phần 1, ra mắt vào Thứ Hai vừa rồi bao gồm áo khoác, quần và giày. Đoạn trailer dành cho phần 3 của bản DLC này sẽ bao gồm một món vũ khí mới cũng vừa được đăng lên nếu mọi người quan tâm.

 

Khi ra mắt vào ngày 4/2 vừa rồi, Dying Light 2 đã có một khởi đầu rất tốt trên cả console và PC, với số người chơi trong cùng lúc đạt mức 274.983 người chỉ trong tuần đầu tiên. Techland đã cam đoan rằng họ sẽ tiếp tục mở rộng thế giới của Dying Light 2 "trong ít nhất là 5 năm tới sau khi ra mắt với các cốt truyện mới, các địa điểm mới, các sự kiện trong game và nhiều thứ khác mà người chơi sẽ rất thích"

Vào ngày Thứ Tư vừa rồi, Techland đã cho ra mắt một bản update dành cho bản PC của game nhằm sửa chữa một lỗi kĩ thuật khiến người chơi bị chết liên tục, được dân mạng gọi là "lỗi death loop". Bản update này cũng bao gồm một hệ thống backup save và hỗ trợ việc tái chỉ định nút đỡ đòn, tiếp đất và nhảy rồi tấn công.

Hiện tại thì bản vá lỗi Death Loop dành cho console vẫn đang trong quá trình được hoàn thiện, bao gồm một giải pháp tạm thời dành cho PlayStation và Xbox sẽ đi kèm với các bản patch mới.

Một tin ngoài lề dành cho những ai đang chờ đón loạt phim truyện chuyển thể từ The Last of Us, thì hiện HBO đã đưa ra thông tin rằng series này sẽ chưa công chiếu vào năm 2022. Trích lời của Casey Bloys từ HBO Max "Series sẽ không công chiếu vào năm nay- hiện chúng tôi vẫn đang quay phim tại Canada. Tôi nghĩ chắc sớm nhất phải tầm năm 2023, nhưng bản thân tôi đã xem qua các tập đầu tiên và nói thật tôi rất phấn khích chờ khi toàn bộ các tập phim được hoàn tất. Craig (Craig Mazin) đã biên kịch cho loạt phim truyện Chernobyl, anh ta là một nhà biên kịch và đạo diễn tài ba, nhưng mọi người sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi" 

Tin khác:

- VGHF công khai cáo buộc Nintendo đang phá hủy lịch sử của ngành game

- Cyberpunk PS4 và PC gặp thêm vài lỗi mới sau bản 1.5

472 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo