Phiên bản Pokemon mới của máy Switch Lite đã ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 1766 lượt xem

Từng được công bố cách đây vài tháng và không cho phép pre-order, mẫu máy Switch Lite này được làm ra để ăn mừng ngày ra mắt sắp tới của bản remake của 2 tựa game Pokemon kinh điển Diamond và Pearl, nay là Brilliant Diamond và Shining Pearl (dự kiến ra mắt vào ngày 19/11). Kể từ lúc lên kệ, mẫu máy Dialga and Palkia đã liên tục hết hàng, nhập hàng rồi hết hàng tiếp chỉ trong một đêm. Nếu bạn muốn có một máy trước ngày Giáng Sinh thì đây là thời điểm tốt để săn lùng ở các cửa hàng bán lẻ địa phương.

Nintendo Switch Lite Dialga and Palkia Edition

200 USD

Hiện mẫu máy Switch Lite này đang được bán và còn hàng để mua trực tiếp tại các chi nhánh Best Buy. Walmart và Target từng nhập một lô về nhưng đã nhanh chóng hết hàng. Hiện Gamestop vẫn chưa nhập mẫu máy này về nên nếu muốn mua từ Gamestop thì bạn nên bắt đầu theo dõi cập nhật từ website của chuỗi cửa hàng trong vài ngày tới.

Máy Switch Lite Dialga and Palkia sẽ không đi kèm 2 tựa game Pokemon nói trên, nhưng sẽ được bán với giá tương đương với mẫu Switch Lite bình thường là 200 USD. Nếu có ai để ý là thiết kết trên thân của mẫu Lite này có hơi quen thuộc thì đó là vì nó được thiết kế dựa theo phiên bản đặc biệt của máy Nintendo DS Lite từng ra mắt chung với Pokemon Diamond và Pearl trong quá khứ. Thân máy có màu xám kim loại và hình của hai Pokemon huyền thoại Dialga và Palkia ở phía sau thân máy.

Đây là phiên bản Pokemon thứ hai của dòng máy Nintendo Switch Lite. Vào năm 2019 Nintendo từng cho ra mắt mẫu máy phiên bản Zacian and Zamazenta Edition cùng với Pokemon Sword và Shield. Như đã nói trên, đây là lúc khá phù hợp để tìm mua cho mình một máy trước mùa Giáng Sinh, thời điểm mà khả năng còn hàng gần như không có.

 

Tin khác:

- Xbox sẽ được Pre-load Battlefield 2042 trước các hệ máy khác

- Yêu cầu cấu hình của GTA Trilogy Definitive Edition dành cho PC đã được công bố

1766 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo