Plague Tale Requiem dự kiến ra mắt vào tháng 10

MuaGame.vn 2 năm trước 320 lượt xem

Là phần tiếp nối cốt truyện của Plague Tale: Innocence do Asobo Studio phát triển dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/10/2022, cho PS5, Xbox Series X/S, PC và Switch dưới dạng cloud streaming. Thông tin này cũng đi kèm một đoạn gameplay dài 10 phút như trên, theo chân 2 nhân vật chính từ phần Innocence, Amicia và Hugo trong khi cả hai tìm đường đi qua một mỏ đá. 

Bản Collector Edition của game cũng đã được công bố, bao gồm một mô hình nhân vật làm từ nhựa resin, một cái huy hiệu cài áo dựa trên chiếc lông vũ của Hugo, 3 bản in Lithograph và một vài bản nhạc trong game. Phiên bản này sẽ được bán độc quyền thông qua cửa hàng trực tuyến của Focus Entertainment, nhà phát hành của Plague Tale Requiem. Microsoft cũng đã công bố rằng game sẽ được vào kho Game Pass ngay ngày ra mắt cho console, PC và Cloud Streaming.

Người đứng đầu bộ phận giao tiếp cộng đồng của Asobo, Aurelie Belzanne cho biết khi được hỏi về game "Sau kết thúc của cốt truyện bi tráng trong phần game đầu tiên, người chơi sẽ được tiếp tục được đồng hành cùng Amicia và em trai của mình, Hugo trong chương tiếp theo của cuộc phiêu lưu đầy hiểm trở,chết chóc và phải luôn chiến đấu để sống còn trong một thế giới không còn tình người và đầy rẫy cái ác."

Một tin vắn khác, phiên bản Switch của No Man's Sky đã bị delay tới tháng 10, cùng thời điểm với bản PS5 của game. Thông tin này đã được xác nhận bởi Hello Games, và rằng bản Switch của No Man's Sky sẽ ra mắt vào ngày 7/10 nếu mọi thứ suôn sẻ. Thêm vào đó, bản đĩa của bản PS5 của game cũng sẽ ra mắt cùng ngày (trước đây game chỉ có bản PS5 dưới dạng digital). Sean Murray, người sáng lập Hello Games, và là người đã nỗ lực không ngừng để tái sinh tựa game có một khởi đầu khá khó khăn này cho biết "Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ khá ngạc nhiên khi họ có thể chơi một game có quy mô lớn thế này trên một thiết bị nhỏ như thế này" 

Tin khác:

- Những game PS Extra và Premium bị rời kho sẽ không thể chơi được nữa

- 343 đang xem xét việc thêm microtransaction vào Halo Master Chief Collection

320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo