PlayStation Arabia vừa đăng poster mới dành cho GoW Ragnarok

MuaGame.vn 2 năm trước 410 lượt xem

PlayStation Arabia vừa đăng một tấm artwork chính thức mới dành cho God of War Ragnarok trên Instagram. Bức Artwork miêu tả cảnh Kratos và Atreus phải ngồi vững trên chiếc xe trượt tuyết kéo trong lúc giao chiến với Nữ hoàng của các chiến binh Valkyrie (đồng thời là chiến binh Valkyrie cuối cùng), Freya : nay đã bị sự căm thù nuốt chửng sau khi Kratos buộc phải giết Baldur, con của bà ở phần GoW 2018.

Nếu có ai đã xem đoạn trailer thì chắc có nhớ đoạn Kratos dùng khiên đỡ cú tấn công bất ngờ của Freya trong lúc hai cha con đang ngồi trên chiếc xe trượt tuyết kéo, một phương tiện di chuyển mới của Kratos và Atreus trong Ragnarok,cùng với các phương tiện khác tùy theo địa điểm. Và cũng từ đoạn trailer ta đã có thể thấy vùng Midgard giá rét cũng như các vùng đất khác như hoang mạc..v..v..

Tấm artwork này được đăng lên không lâu sau khi Sony chính thức công bố ngày ra mắt của Ragnarok, đi kèm với một đoạn CGI trailer. Đồng thời chúng ta cũng được xem qua vài đoạn video khui hộp các bản Collector Edition của game mà mọi người có thể bắt đầu pre-order từ ngày 15/7 này.

 

Tin khác:

- Lady Dimitrescu từ RE Village được tạc thành một bức tượng xứng với vẻ đẹp của cô

- Rockstar Games ngưng hỗ trợ Red Dead Online để tập trung phát triển GTA 6

410 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo