PlayStation đăng tải trailer mới cho Ragnarok và mẫu tay Dualsense đặc biệt dành cho game

MuaGame.vn 2 năm trước 317 lượt xem

 

 

Một trailer mới dành cho siêu phẩm God of War Ragnarok sắp ra mắt vừa được công bố trong sự kiện State of Play ngày hôm qua, với một số cảnh cho ta thấy các vùng đất mới sẽ xuất hiện trong game, và một cảnh ngắn cho ta thấy Kratos giao chiến với Thor. 

Chưa hết, PlayStation cũng đã công bố một mẫu tay cầm DualSense phiên bản đặc biệt.

 

Đoạn trailer mới của Ragnarok mang lời miêu tả "Hãy cùng dõi theo sự thay đổi trong mối quan hệ của Atreus và Kratos khi hai bố con họ phải chuẩn bị cho một cuộc chiến mới; Mong muốn tìm ra nguồn gốc của lời sấm truyền về "Loki", thân phận thật sự của Atreus ngày càng lớn mạnh trong khi Kratos vẫn đang đấu tranh để tự gỡ bỏ xiềng xích của quá khứ và trở thành một người cha mà Atreus cần có. Trong khi đó, tai mắt của Asgard vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của hai cha con họ."

Đoạn trailer cho thấy Kratos và Atreus thám hiểm các vùng đất được nhắc tới trong lời sấm về thảm họa Ragnarok, Freya, Odin và Thor cũng xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi, đan xen với các phân cảnh phiêu lưu khắp các vùng đất của Kratos và Atreus.

Trailer dành cho mẫu tay Ragnarok Dualsense thì được mang lời miêu tả "Lấy cảm hứng từ vùng đất Midgard trong thần thoại Bắc Âu với thiết kế 2 tone màu xanh dương đậm và trắng tuyết, với bảng touchpad được in lên hình của một chú gấu và sói - đại diện cho Kratos và Atreus". Hiện ta vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức hay giá bán của mẫu tay Ragnarok, tuy nhiên rất có thể là gần ngày ra mắt của game, và sẽ thông qua cửa hàng trực tuyến PlayStation Direct. Mẫu tay Ragnarok sẽ chính thức là mẫu tay Special edition đầu tiên của dòng máy PS5 tính từ ngày ra mắt. 

Tin khác:

- Yakuza 8 sẽ chính thức có tên Like A Dragon 8 với sự trở lại của Kiryu và Ichiban

- Gamescom trình làng đoạn gameplay dài gần 40 phút của game Lies of P

317 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo