PlayStation đang xác nhập nhà tổ chức các giải đấu esport Repeat.gg

MuaGame.vn 2 năm trước 316 lượt xem

Sony Interactive Entertainment đã công bố kế hoạch xác nhập công ty tổ chức các giải đấu esport Repeat.gg nhưng chưa công bố ngân sách mà họ sẵn sàng bỏ ra. Repeat.gg được thiết kế để giúp người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và tham gia các giải đấu game hơn, miễn phí cũng như có trả phí, với các giải đấu dành cho các tựa game lừng danh như Fortnite, COD Warzone, League of Legends, PUBG và Dota 2

Phó giám đốc của SIE, Steve Roberts cho biết "Tại PlayStation, tầm nhìn của chúng tôi luôn hướng về việc phá vỡ bức tường ngăn cách mọi game thủ khỏi việc cùng nhau trổ tài gaming,  ở mọi mức kĩ năng của họ. Cùng với những thành viên đầy tài năng tại Repeat.gg, chúng tôi rất háo hức được cùng nhau khám phá các phương thức mới để người chơi có thể thi đấu với nhau, từ đó mở rộng những tiềm năng các giải đấu esport của chúng tôi. Đây là điểm khởi đầu của hành trình và chúng tôi rất mong được chia sẻ với các bạn thêm các thông tin cập nhật mới trong tương lai"

CEO của Repeat.gg, Aaron Fletcher cho biết "Repeat.gg được thiết kế để tạo ra các khuôn mẫu mới dành cho các giải đấu game dễ tham dự và tiếp cận, với số người tham gia có thể lên tới hàng triệu. Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với đội ngũ PlayStation và cùng nhau mở rộng tiềm năng của Repeat.gg" .Sau việc xác nhập này, Repeat.gg sẽ tiếp tục hỗ trợ các giải đấu game đa hệ máy .

Sony cũng công bố vào Thứ Hai vừa rồi rằng họ đã hoàn tất việc xác nhập Haven Studios, công ty phát triển game tại Canada, do Jade Raymond, người đồng sáng lập thương hiệu Assassin's Creed sáng lập, với một số tiền được công ty giữ bí mật. Và cũng thứ Sáu tuần rồi, Sony đã chính thức hoàn tất việc xác nhập và nay chính thức sở hữu Bungie, studio làm nên dòng game Destiny. 

Tin khác:

- Sony đối mặt với đơn kiện sau sự cố máy PS5 bị lỗi do lắp ráp

- Bìa đĩa của FIFA 23 Ultimate Edition sẽ có sự góp mặt của Mbappe và nữ cầu thủ Sam Kerr

316 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo