PlayStation Taiwan đăng video quá trình xây dựng bức tượng God of War Ragnarok bằng cát

MuaGame.vn 2 năm trước 339 lượt xem

 

Mọi người còn nhớ, hay có nghe qua tác phẩm hội họa được tạc từ một bức tường cát, lột tả lại bức cover art của tựa game bom tấn sắp ra mắt, God of War: Ragnarok xuất hiện cách đây vài tuần? Hôm qua, Kênh Youtube chính thức của PlayStation Taiwan đã đăng một video time-lapse để cho mọi người thấy được quá trình mà các họa sĩ tạo nên mức điêu khắc cát này. Nó cũng đã được chọn làm mẫu trưng bày chính của lễ hội Fulong International Sand Sculpture 2022, kéo dài tới ngày 10/10.

Sau đây là một số thông tin khác trong làng game. Multiversus đã đạt hơn 10 triệu người chơi trước khi game chính thức ra mắt toàn diện. Tuy hiện vẫn chưa đến được với cộng đồng game thủ Châu Á, tựa game brawler đang nổi như cồn Multiversus vẫn đang đạt được nhiều thành công, và chưa nói là về mặt lí thuyết thì mọi người vẫn đang chơi bản open beta, chưa phải full game trong nhiều tuần qua, và tuy bản 1.0 (full) hiện vẫn chưa ra mắt, game vẫn nhận được rất nhiều người chơi đăng nhập vào mỗi ngày.

Theo các thông tin thu được từ Tracker.gg thì Multiversus đang có tầm 10.5 triệu người chơi xuyên suốt các hệ máy, và đó là đã trừ ra số game thủ tiềm năng ở Châu Á vẫn chưa chơi được game. Đây là một con số khủng dành cho một tựa game vừa ra mắt chưa được một tháng, và vẫn đang ở giai đoạn beta.

Tin khác:

- Microsoft nói độc quyền hóa Call of Duty trên Xbox hoàn toàn không mang lại lợi nhuận

- Xuất hiện đoạn clip bị leak của mẫu tay cầm Xbox Elite Series 2 White

339 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo