Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl vừa tung bản update 3Gb ngày ngày đầu ra mắt

MuaGame.vn 3 năm trước 726 lượt xem

2 Bản Remake của Diamond và Pearl từng ra mắt hồi năm 2006 sẽ được một bản update vào ngày đầu ra mắt, với dung lượng 3GB. bản update này sẽ nâng phiên bản của game lên bản 1.1.0 và Nintendo khuyên người chơi nên tải bản này về trước khi vào game chơi. Nếu bạn mua bản digital của game thì bản update sẽ nằm sẵn trong tổng số dung lượng tải về.

Theo danh mục của bản patch này thì bản update sẽ thêm các chức năng giao tiếp online cho chế độ chơi Grand Underground, Super Contest Show và Union Room, cho phép bạn nhận quà qua tính năng Mystery Gift. Bản update cũng sẽ mở rộng thế giới của game, với bản đồ Ramanas Park, mở khóa sau khi bạn đã vào được Hall of Fame, thêm vào các đoạn phim cắt cảnh và các animations mới, đồng thời vá một số lỗi của bản gốc.

Danh mục của bản patch cũng bật mí rằng các bản patch trong tương lai sẽ gia tăng số lượng người chơi có thể giao đấu pokemon với nhau hay trao đổi trong Union Room, đồng thời cho phép trao đổi GWS tại thành phố Jubilife City và Colosseum tại các Trung tâm Pokemon trong game.

Do các thông tin được leak bởi một số người chơi mua được bản thẻ của game trước ngày ra mắt (qua đặc quyền early access). Đồng nghĩa với việc giờ đây trên internet không thiếu các thông tin do những người chơi này đưa ra nằm rải rác khắp nơi.  Nên từ đây cho tới 19/11 nếu bạn không muốn biết trước game sẽ trông và thay đổi như thế nào so với bản gốc thì tránh xa các diễn đàn của cộng đồng fan Pokemon nhé.

Một tin ngoài lề,Những người chơi máy Switch giờ đây có thể xem các streamer mà mình hâm một trên Twitch nhờ vào ứng dụng Twitch mới dành cho Nintendo Switch, ở cả chế độ dock và cầm tay. Ứng dụng Twitch hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần vào eShop và tải về máy là có thể bắt đầu sử dụng.

Người chơi có thể đăng nhập vào account Twitch của mình để xem danh sách các kênh mà mình đã theo dõi, dò danh sách các video đang được stream, xem VOD và các đoạn clip, và quan trong nhất là bạn có thể thực hiện mọi thứ kể trên khi đang cầm màn hình chính của máy Switch trên tay, chỉ cần bạn có kết nối internet là được. Twitch app đã ra mắt trên PlayStation và Xbox từ trước, và lí do cho tới nay Switch mới cho phép Twitch "vào chơi" là vì Nintendo cũng khá kén chọn khi sử dụng các dịch vụ livestream trên các hệ máy của mình. Đó cũng là lí do hiện nay Nintendo Switch vẫn chưa có một ứng dụng Netflix chính thức.

 

 

Tin khác:

- Battlefield 2042 gặp thêm một lỗi lớn khiến nhiều game thủ đau đầu

- Những con bug hiện vẫn đang hoành hành BF 2042 mà người chơi cần biết

726 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo