Pokemon Scarlet và Violet vừa được công bố

MuaGame.vn 2 năm trước 800 lượt xem

Phần game Pokemon mới nhất của dòng game Pokemon huyền thoại và là Gen 9 của các thế hệ Pokemon vừa được công bố bàng một đoạn announcement trailer trong sự kiện Pokemon Presents. Game dự kiến sẽ ra mắt vào tầm cuối năm 2022 trên Nintendo Switch.

Từ đoạn trailer ta có thể thấy nhiều chú Pokemon cổ điển vẫn sẽ có mặt trong game, cùng với 3 chú Starter Pokemon mới, trong trailer gọi chúng là "partner Pokemon". Chú Pokemon giống như mèo tên là Sprigatito, hệ Cỏ, chú Pokemon trông như cá sấu tên là Fuecoco, hệ Lửa và chú Pokemon hệ nước trông như chú vịt tên là Quaxly. Và chúng sẽ là 3 chú Pokemon để mọi người cùng khởi đầu hành trình vào vùng đất mới trong game.

Đoạn cuối của trailer có một hình ảnh miêu tả game là "Một phần game Pokemon hoàn toàn mới, sẽ ra mắt toàn thế giới vào cuối năm 2022", tái khẳng định thông tin đã nêu trên. Một số screenshot từ trailer cho thấy phần nào của vùng đất mới này, và ta có thể thấy rõ thiết kế mang đậm chất kiến trúc của Tây Ban Nha. Hiện nay đó là những thông tin mà chúng ta biết được về game, và chắc chắn Nintendo sẽ tiết lộ thêm trong thời gian tới, và như thường lệ chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cho mọi người.

Một tin vắn khác về Pokemon, phần game Detective Pikachu tiếp theo hiện vẫn đang trong quá trình phát triển theo thông tin từ một quảng cáo tuyển mộ mà studio phát triển game này, Creatures Inc. đăng lên. Theo bản dịch từ VideoGamesChronicles thì một nhà viết chương trình của Creatures Inc chỉ được biết tới với cái tên KT tiết lộ rằng anh đang "phát triển phần tiếp theoc của Detective Pikachu, ở mảng viết chương trình cho hệ thống drawing area, đồng thời đang làm ra một hệ thống mới cho game, và dùng nó làm nền tảng cho các tựa game khác trong tương lai."

Đây sẽ là một tin tốt dành cho một số fan của Pokemon, vì thông tin về phần tiếp theo của Detective Pikachu kể từ khi phần đầu ra mắt trên 3DS cũng khá thưa thớt và mơ hồ khi được công bố cách đây 3 năm.

Tin khác:

- Destiny 2 The Witch Queen có gì mới

- Horizon Forbidden West PS4 và PS5 có thể sẽ có DLC

800 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo