Tin mừng chơ Fan của pokemon

Fatty 6 năm trước 1731 lượt xem

Trong những ngày vừa qua những người sở hữu hệ máy Switch đón nhận được không ít những tin vui khi mà Mario Tennis Aces, The World End’s With You: Final Remix, và Dark Souls: Remastered lần lượt ấn định ngày ra mắt trên hệ máy này. Nhưng hiếm ai để ý tới một công bố khác đó là Pokken Tournament DX sẽ cập nhật thêm những nhân vật mới.


Pokken Tournament cũng là một trong những tựa game có chất lượng cao nhưng do chỉ độc quyền trên hệ máy WiiU yểu mệnh nên được ít người biết đến, khi game một lần nữa ra mắt với tên gọi Pokken Tournament DX Battle Pack trên hệ máy Switch với những bổ xung mới như nhân vật, chế độ chơi cùng vật phẩm mới nhiều người chỉ nghĩ đây là một cuộc hốt cú chót trước khi bỏ rơi hoàn toàn tựa game này. Thế nhưng bất ngờ thay vào hội chơ Nintendo Direct vừa rồi tựa game bất ngờ công bó kể từ cuối tháng này tức 31-1-2018. Pokken sẽ tiếp nhận thêm nhiều đấu sĩ với thông qua các gói Pokken Tournament DX Battle Pack.

Trước măt Pokken Tournament DX Battle Pack sẽ chia làm hai đơt ra mắt với đợt một vào 31/01 bạn sẽ gặp được Aegislash Cùng hai pokemon hỗ trợ Mega Rayquaza và Mimikyu. Đợt 2 sẽ ập vào ngày 32-3-2018 với quân tiên phong có chú rùa khổng lồ với hai khẩu súng nước mạnh mẽ Blastoise hỗ trợ chú sẽ là hai pokemon dễ thương Mew cùng Celebi. Nhưng chú pokemon tuy mới mà cũ này được hi vọng sẽ mang tới làn gió mới cho tựa game song đấu đã 2 năm tuổi này, và bây giờ cũng là lúc mà các bạn nên dành tiền để đón chúng về với đội của mình đi phải không.


Do Pokken pack chỉ là gói mở rộng trên Eshop nên bạn phải có bản gôc cùng với tiền trong tài khoản Eshop để mua chúng, cả hai hiện đang có bán tại MuaGame Shop mong các bạn tơi hỗ trợ.


Tin khác:

- Days Gone không chỉ đơn thuần là chạy và bắn.

- mua ps4 ở đâu

1731 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo