PS Plus Collection cho PS5 sẽ không đi đâu cả

MuaGame.vn 2 năm trước 1065 lượt xem

 Gói ưu đãi PS Plus Collection cho phép người chơi chơi miễn phí nhiều tựa game hay do Sony chọn lọc trên PS5 vẫn sẽ tiếp tục được áp dụng sau khi PS Plus chuyển sang hệ thống dịch vụ "Game Pass" đa mức phí mới vào tháng 6 này. Khi đó, PS Plus Collection sẽ được thêm vào PS Plus Essential, mức ưu đãi mặc định (Mức phí thấp nhất) mà người chơi đăng kí sẽ nhận được khi đăng kí dịch vụ này. Sony đã xác nhận thông tin trên khi trò chuyện cùng IGN và các trang báo Gaming khác.

Điều này có nghĩa là với mức phí cơ bản, PS Plus Essential sẽ bao gồm các tựa game PS4,PS5 miễn phí hàng tháng, dịch vụ lưu trữ Cloud, chơi game online, nhiều mức giảm giá dành cho các thành viên và gói PS Plus Collection. Sony cũng xác nhận rằng gói phí cơ bản của dịch vụ mới này sẽ không có bất kì thay đổi nào.

Nếu bạn quyết định trả thêm phí để nâng cấp đặc quyền của mình lên mức PS Plus Extra thì bạn sẽ có thể "Tiếp cận một kho game PS4 và PS5 với hơn 400 tựa game hay nhất của 2 hệ máy". Vào thời điểm bài viết này được đăng lên thì God of War 2018 là tựa game duy nhất được xác nhận là có nằm trong kho PS Plus Extra và cả PS Plus Collection. Bạn cũng có thể tải miễn phí những game hay khác như Returnal, Marvel's Spider-Man Miles Morales và Death Stranding.

Đối với mức đặc quyền PS Plus Premium thì người chơi có thể chơi các tựa game cổ điển từ thời PS1, PS2 và PSP, tuy nhiên các game từ thời PS3 sẽ chỉ có thể chơi bằng Cloud Stream. Hiện ta vẫn chưa biết các tựa game cổ điển nào sẽ có mặt trong kho game của PS Premium.

Từ khi kế hoạch tái thiết PS Plus này bắt đầu, Sony đã ra kế hoạch để thu hút các nhóm phát triển và phát hành game để ra mắt các tựa game của họ trên dịch vụ PS Plus mới này. Theo lời của Jim Ryan, chủ tịch của Sony "Dù là các game indie, game lớn, game nhỏ, mọi loại game mà bạn có thể nghĩ ra, chúng tôi sẽ chào đón chúng và hi vọng có thể tạo nên một kho game đa dạng để thỏa mãn mọi sở thích của cộng đồng game thủ". Nếu đó là kế hoạch của Sony thì có thể chúng ta sẽ được một kho game khá lớn trong tương lai.

 

Tin khác:

- Everybodys Golf sắp bị Sony rút phích

- DualSense đoạt danh hiệu tay cầm tuyệt nhất theo ý kiến cộng đồng

1065 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo