PS Plus Extra và Premium chỉ còn cách giờ ra mắt chưa đầy 1 ngày

MuaGame.vn 2 năm trước 588 lượt xem

Để nhắc mọi người nhớ, phiên bản tái thiết của PS Plus sẽ chính thức ra mắt tại phân vùng Mỹ trong hôm nay (13/6/2022) hoặc ngày mai tùy theo múi giờ thế giới của người chơi. Cái điều khá lạ là chúng ta chỉ còn cách ngày ra mắt chưa tới 24 tiếng, và Sony vẫn chưa đưa ra một danh sách đầy đủ các tựa game PS Plus. Cứ cho rằng lần ra mắt này khá tương tự như phân vùng Nhật Bản và Châu Á, danh sách chỉ được công bố khi phiên bản PS Plus mới ra mắt chính thức.

Dù sao thì nếu bạn đang có đăng kí PS Plus thì bạn sẽ được tự động chuyển sang gói PS Plus Essential (Cấp 1) và sẽ được chọn để nâng cấp lên PS Plus Extra (Cấp 2) và PS Plus Premium (Cấp 3- cấp đặc quyền cao nhất) để tiếp tục sử dụng cho tới hết hạn của gói thành viên mà bạn đang có hiện tại.

Những ai vẫn còn đăng kí PS Now sẽ được tự động chuyển sang PS Plus Premium cho tới khi gói thành viên hết hạn. Và nếu bạn đã đăng kí cả 2 dịch vụ trước đó và vẫn còn hạn sử dụng thì bạn sẽ được chuyển sang PS Plus Premium với thời hạn dựa theo gói thành viên còn nhiều hạn sử dụng nhất trong hai cái. Nên nhớ rằng Kho game của PS Plus Premium sẽ bao gồm nhiều tựa game cổ điển, và dịch vụ cloud streaming. Sẽ khá thú vị để xem Sony port game PS1 lên PS5 như thế nào ở phân vùng Mỹ, và liệu công ty có chọn file ROM hệ PAL của các game này hay không. Hiện chúng ta chỉ biết rằng tựa game Stray sẽ được vào kho PS Plus Extra và Premium trong tháng 7, nhưng trong tương lai thì ta vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào.

Lưu ý rằng nếu bạn có account phân vùng Châu Âu thì bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ tới ngày 23/6 này để có thể bắt đầu sử dụng phiên bản tái thiết của PS Plus. 

Tin khác:

- Resident Evil Village sẽ có chế độ góc nhìn thứ 3

- Diablo IV sẽ tập trung vào các vật phẩm cosmetic và các bản mở rộng cốt truyện

588 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo