Ps5 đã có thể sử dụng Apple Music để nghe nhạc

MuaGame.vn 2 năm trước 949 lượt xem

Đúng như lời đồn trên internet trước đây, PS5 nay đã được chức năng hỗ trợ ứng ụng Apple Music, và là máy console đầu tiên được áp dụng dịch vụ nghe nhạc nằm sẵn trong máy (thay vì phải dùng USB như ps4) sau bản update firmware hồi ngày 27/10. Những ai có account Apple Music sẽ có thể stream các bản nhạc, nghe nhạc từ playlist và xem các Music Video qua ứng dụng Apple Music.

Apple music có thể vận hành trong khi bạn chơi game. Người chơi có thể mở Apple Music lên sau đó vào game và vừa chơi vừa thưởng thức các bản nhạc mà mình yêu thích, bạn cũng có thể ấn nút PS khi đang chơi để hiển thị thanh control center và chọn Music Function có icon hình nốt nhạc.

Apple Music có thể sẽ đề xuất các bản nhạc phù hợp với game bạn đang chơi hoặc bạn có thể tự chọn từ playlist mà mình đã tạo hoặc từ kho nhạc của Apple.Về mảng Music Video thì bạn có thể xem trên app. Nếu bạn mở game lên chơi thì vẫn có thể nghe audio từ MV mà mình đang xem.

Đây là lần hợp tác mới đây nhất giữa Sony và Apple, trước đây cả hai đã từng hợp tác để mang Apple TV miễn phí đến với cộng đồng game. Liệu về sau Apple Music sẽ ghé thăm Xbox và Nintendo Switch hay không thì hiện chúng ta chưa có câu trả lời.

PS5 đã có một app Spotify cho phép người chơi stream nhạc trong khi chơi,nên đây là một phương thức giải trí khác dành cho người chơi. 

Tin khác:

- Nhanh tay chộp lấy các tựa game giá tốt trong đợt Halloween Steam sale

- Ubisoft sẽ gửi email nhắc nhở nếu bạn ít chơi Far Cry 6

949 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo