PS5 sẽ có thêm chức năng Tournament trong năm nay

MuaGame.vn 2 năm trước 764 lượt xem

Jim Ryan đã xác nhận rằng PS5 sẽ được thêm chức năng "tournaments" trong năm 2022 này. Khi phát biểu tại sự kiện CES 2022, Ryan nói về các kế hoạch mà Sony đang có dành cho hệ máy mới này, và một trong số các kế hoạch đó bao gồm Tournaments, rất có thể là một chức năng nhắm vào lối chơi cạnh tranh.

"Năm nay chúng tôi cũng đang lên kế hoạch giới thiệu một chức năng Tournament mới dành cho PS5" Trích lời Ryan.

Tuy nhiên, câu nói đó là câu nói duy nhất của Ryan khi nhắc tới chức năng Tournament. Như đã nói, cái tên Tournament rõ ràng nhắm tới lối chơi cạnh tranh, nhưng hiện ta vẫn chưa biết rõ chi tiết về cách hoạt động của nó.

Thông tin này khớp với những gì Sony đã đầu tư vào trong thời gian qua, sau khi đồng mua bản quyền tựa game đối kháng kiểu Tournament có tên Evo vào năm 2021. Vào lúc đó, Sony cho biết Evo sẽ là khởi đầu của chương tiếp theo trong nỗ lực đầu tư vào esport của PlayStation. Theo các thông tin thu được, Sony cũng có một website dành cho thể loại game cạnh tranh. Thêm vào đó, PlayStation Lifestyle cũng tìm ra các bằng đăng kí do Sony đệ lên, và dựa theo các tài liệu này, có ý kiến cho rằng chức năng này sẽ cho phép các tựa game không có chế độ chơi Tournament có được chế độ này dưới một dạng khác. Hoặc đây cũng có thể là kiểu chơi Tournament cho phép người chơi thi đấu với nhau qua nhiều tựa game khác nhau sau đó tính tổng điểm để quyết định người chiến thắng.

Đây thực ra là một lĩnh vực mà Sony đã tập trung vào suốt nhiều năm, vì đã từng có một cuộc thi tournament với giải thưởng tiền thật được Sony tổ chức trên PS4 vào năm 2020.

Trong một tin khác liên quan tới PlayStation, Đạo diễn của game Days Gone vừa công bố game đã bán được 9 triệu bản nhưng con số này lại không khiến phía quản lí studio địa phương ấn tượng. Điều đó không có nghĩa là con số này không khiến cộng đồng fan của tựa game này hài lòng. 

Tin khác:

- PUBG New State sẽ thêm siêu xe Bugatti Rimac Nevera trong bản update tiếp theo

- Đợt sale Năm Mới của eShop đã bắt đầu với nhiều tựa game hay được giảm giá sâu

764 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo