PSN đang bị lỗi License khiến nhiều người không chơi game PS4 và PS5 digital được

MuaGame.vn 2 năm trước 394 lượt xem

Trong gần hơn 1 tiếng vừa qua (vào thời điểm bài viết này được đăng lên), vô số lời than phiền đã được gửi tới Sony về việc hệ thống PSN gặp lỗi nghiêm trọng - dù cho trang PSN Service Status nói rằng "Mọi thứ trên hệ thống đều ổn", thực chất đây không phải là lần đầu tiền PSN Service nói mọi thứ đều ổn như thực ra lại không đúng. Vấn đề ở đây không phải là việc đăng nhập, hay chơi game online không được - mấy cái lỗi này khá thông thường với PSN. Lỗi này có liên quan tới bản quyền của các game mà người chơi mua.

Về cơ bản thì nhiều người chơi PS4 và PS5 không thể chơi các tựa game digital của mình. Khi thử vào game thì họ nhận được thông báo "Can't use this content. Can't Connect to the server to verify your license. Wait a while and try again" Bình thường thì thông báo này xuất hiện khi account của bạn không được activate làm account chính trên máy PS4 hay PS5 của bạn, và bạn không kết nối internet để xác minh chủ quyền của những game digital mà mình đã mua. Tuy nhiên, hiện thì thông báo này xuất hiện bất kể tình trạng của account của bạn như thế nào. Đây rõ ràng là lỗi kĩ thuật khá trầm trọng từ phía PlayStation.

Hiện chúng tôi vẫn chưa thật sự rõ mức ảnh hưởng của lỗi kĩ thuật này, nhưng chúng tôi biết chắc chắn là đã có rất nhiều lời than phiền tràn ngập các trang mạng xã hội trong 1 tiếng qua, và những trang như DownDetector có hiển thị một lượng lớn các thông báo về lỗi này. Chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng Sony sẽ nhanh chóng sửa chữa lỗi này, vì với những ai chỉ chơi game digital thì xem như tạm thời máy PS4 và PS5 của họ chỉ để chưng cho đẹp.

Tin khác:

- Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023 với chức năng Crossplay

- Blizzard nói Diablo Immortal có một ngày ra mắt lớn nhất lịch sử

394 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo