PSVR 2 Đã chính thức cho Pre order

MuaGame.vn 1 năm trước 262 lượt xem

Sony đã chính thức khởi động chương trình pre-order dành cho dòng phụ kiện PSVR2 mới của PS5, hiện chỉ được áp dụng cho một số phân vùng nhất định. Những ai có nhu cầu đặt mua nay có thể đăng kí phiếu pre-order, nhấn mạnh phần đăng kí phiếu vì việc đăng kí này vẫn không thể đảm bảo bạn sẽ có thể giành được chỗ trong hàng chờ.

Hiện người chơi có thể đăng kí để nhận cơ hội được pre-order PSVR2 thông qua PlayStation Direct tại phân vùng Mỹ, Anh Quốc, Đức, Pháp, Netherlands, Belgium và Luxembourg. 

Những người chơi muốn đăng kí sẽ cần phải có account PSN. Nếu được chọn, họ sẽ được Sony liên lạc thông qua email với ngày, giờ và hướng dẫn chi tiết cho việc hoàn tất việc pre-order. Những người chơi sinh sống ngoài các phân vùng nêu trên vẫn có thể đăng kí, chỉ cần quốc gia của họ có chi nhánh nhận-giao hàng của Sony. Sony cho biết "Do số lượng có hạn cùng với nguồn cầu cao, chúng tôi sẽ phải giới hạn số giao dịch xuống 1 Account PSN - 1 bộ PSVR2"  

PSVR2 sẽ ra mắt vào ngày 22/2/2023, với giá 549.99 USD (tầm 13 triệu 4), bao gồm bộ headset PSVR2, hai tay PS VR2 Sense và tai nghe Stereo. Ngoài ra còn một gói 599.99 USD (Tầm 14 Triệu 8), bao gồm bộ PSVR2 và thêm một thẻ voucher cho PlayStation Store để tải game VR Horizon Call of The Mountain.

Các phụ kiện bán riêng bao gồm dock sạc pin cho bộ headset, cho phép người chơi sạc 2 tay cầm VR2 Sense mà không phải dùng tới hai cổng USB (dù hoàn toàn có thể sạc bằng 2 cổng này), với giá 49.99 USD (tầm 1 Triệu 2).

Hiện vẫn đang có 20 game dành cho PSVR2 đang được phát triển tại PlayStation Studios và các tựa game VR do bên thứ ba đang phát triển khác sắp ra mắt, theo lời của Sony. Bao gồm Resident Evil Village VR, The Walking Dead Saints and Sinners - Chapter 2: Retribution, No Man's Sky VE, Star wars: Tales from the Galaxy's Edge và Deemo VR.

Tin khác:

- Đợt sale Black Friday của PS Store đã chính thức bắt đầu

- Sony có thể sẽ có đợt sale gói đăng kí PS Plus 25% vào ngày Black Friday

262 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo