PUBG New State sẽ thêm siêu xe Bugatti Rimac Nevera trong bản update tiếp theo

MuaGame.vn 2 năm trước 771 lượt xem

PUBG New State, do Krafton Inc phát triển đã công bố việc hợp tác với hãng sản xuất siêu xe Châu Âu lừng danh Bugatti Rimac để mang một trong các mẫu siêu xe nhanh nhất trên thế giới vào thế giới battle royale của PUBG.

Bắt đầu từ bản update tiếp theo của game, ra mắt trong tháng 1 này, người chơi sẽ có thể tìm thấy chiếc Bugatti Rimac Nevera trên hòn đảo Troi để có thể trải nghiệm sức mạnh của nó. Chiếc Nevera, theo lời từ phía báo chí là một mẫu xe hoàn toàn chạy bằng điện, 1914 mã lực, 258 dặm/giờ có thể đi được 1/4 dặm chỉ dưới 9 giây.

Minkyu Park, nhà sản xuất của PUBG New State cho biết "Chúng tôi rất hào hứng công bố sự hợp tác đầu tiên và rằng đây là một vinh dự được bắt tay với Bugatti-Rimac, một thương hiệu xe hơi kinh điển và luôn thực hiện các bước đột phá để cùng chúng tôi đón chào năm mới. Đây là một sự hơp tác mang tính lịch sử dành cho công ty của chúng tôi và việc thêm mẫu xe Rimac Nevera vào game sẽ giúp "sạc điện" cho game,nâng tầm trải nghiệm của cộng đồng fan lâu năm của PUBG"

Một thùng chứa vật phẩm có giới hạn mang theme của Bugatti cũng sẽ được thêm vào shop trong game. Rimac Crate sẽ bao gồm 5 tone màu mới: Nevara Blue, Gunpowder Grey, Prism Glow, Sunburst Red và Luminous Gold.

Đây là sự hợp tác đầu tiên của thương hiệu PUBG New State kể từ khi ra mắt vào tháng 11. Tựa game chị của game, PUBG Mobile, gần đây đã hợp tác với Arcane: A League of Legends Story, Godzilla vs Kong và dòng game Metro dưới dạng các event trong game. Nhà sản xuất game, Krafton và Tencent Games gần đây vừa thắng một vụ kiện trị giá 10 triệu USD chống lại một nhóm hacker chuyên phân phối các phần mềm mã ăn gian cho game tại tòa án ở Mỹ và Đức. Rick Li, nhà sản xuất PUBG Mobile cho biết "Hàng triệu người chơi trên khắp thế giới rất yêu thích PUBG Mobile, và chúng tôi sẽ luôn đảm bảo rằng game sẽ luôn công bằng với mọi người. Tiếc thay, hành động của các nhóm hacker này đã gây tổn hại tới sự công bằng của PUBG. Và các phán quyết từ Tòa Án đã gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng chúng tôi sẽ không khoan nhượng bất kì hành vi gian lận nào"

 

Tin khác:

- Series truyền hình Fallout sẽ chính thức được đi vào giai đoạn sản xuất trong năm nay

- PS5 sẽ có thêm chức năng Tournament trong năm nay

771 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo