Quậy tưng đất nước tự do trong Far Cry 5

Fatty 6 năm trước 1754 lượt xem

Còn hai tháng nữa là ngày phát hành Far Cry 5 đã đến, thế nên Ubisoft đã bắt đầu chiến dịch làm nóng cộng đồng fan hâm mộ của dòng game kể từ ngay lúc này bằng cách tung thêm nhiều thông tin về gameplay cũng như các nhân vật trong game.

Đầu tiên thế giời trong Far Cry 5 lần này sẽ nhộn nhiệp hơn rất là nhiều khi có hơn 65 nhân vật khác nhau ở trong thế giới game (trước chỉ có khoản 18-20) các nhân vật này ngoại trừ ngoại hình thì đến cả tính cách, công việc và nhiệm vụ của họ trong thế giới là hoàn toàn khác nhau.

Về phàn Co-op trong Far Cry 5 vẫn sẽ khá tương đồng với những gì mà phần 4 thể hiện khi các bạn có thể nối mạng cùng nhiều người chơi khác để hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt trong game. Bạn sẽ thấy cách mà hai người họ tỏ ra rất thích thú khi kể về việc một người lái máy bay còn người còn lại hạ hết đám lình bên dưới mặt đất với một chiếc xe tải hạng nhẹ. Phần còn lại của đoạn video sẽ mô tả chi tiết thêm về thế giới mà các bạn sẽ khám phá bên trong game cùng chú chó dễ thương đồng hành cùng bạn. Hiện Far Cry 5 dự tính sẽ đến tay các game thủ vào ngày 27-03 sắp tới thế nên bên cạnh chiến thần bạn còn có thể làm một kẻ ngoài vòng pháp luật nữa nhé.

Tin khác:

- 10 điều nên tham khảo trước khi mua máy PS4

1754 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo