Cùng cô nàng tai thỏ giải cứu thế giới

Fatty 6 năm trước 1049 lượt xem

Rabi-Ribi tựa game 2D platformer nổi tiếng với việc sử dụng gameplay không tuyến tính đã được lên lịch cập bến trên hệ thống Nintendo Eshop của Switch trong thời gian sắp tới. Mặc dù hiện tại game chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng với những thông tin mà Winking Entertainment công bố thì sớm thôi chúng ta sẽ được chạm tay vào các cô nàng thỏ ngọc dễ thương trong game.


Đừng để vẻ ngoài với đồ họa 8bit của game đánh lừa bạn, vì vấn đề quan trọng đó chính là gameplay của game rất có chiều sâu khi kết hợp thêm các yếu tố RPG vào game. Khi đến với game bạn sẽ có cơ hội thử sức với hơn 4 chế độ khó khác nhau, 9 màn chơi chính cùng 20 màn choi phụ, 40 con boss phải diệt và 60 món bảo bối cần nâng cấp,... Số lượng nhiều thì đã thế nhưng mỗi nhân vật, mỗi mòn item trong game đều có một công dụng khác nhau sẽ không hiếm những lúc bạn cần phải kết hợp chúng thật nhuần nhuyễn để có thể hoàn thành màn chơi của bạn.


Cần phải lưu ý các bạn thêm một điều là các nàng tai thỏ trong lần cập bến lên Switch lần này tạm thời chỉ có mặt tren Eshop nên các bạn hãy nhanh chân đến MuaGame Shop trữ sẵn thẻ Eshop để khi cần thì chỉ việc đem ra thanh toán mà thôi.

Tin khác:

- UFC 3 Career

- Bayonetta 2 amiibo unlock

1049 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo