Resident Evil 4 Remake cũng sẽ ra mắt trên PS4 và sẽ được công bố trong tháng sau

MuaGame.vn 2 năm trước 417 lượt xem

Capcom vừa công bố một tin vui cho cộng đồng fan của dòng game Resident Evil hiện vẫn đang sử dụng hệ máy PS4, và đó là phần game Resident Evil 4 Remake cũng sẽ ra mắt trên PS4. Đó là công chính thức của Capcom tại sự kiện TGS Online 2022, công ty cho biết họ đã thử và đã khả thi hóa việc cho ra mắt RE4 Remake trên PS4.

Capcom cho biết họ sẽ công bố thêm nhiều thông tin về game trong sự kiện Resident Evil Showcase sắp diễn ra vào tháng 10 tới. Tuy nhiên ngày diễn ra sự kiện này vẫn chưa được công bố.

Được công bố lần đầu tiên cũng trong năm nay, RE4 Remake sẽ ra mắt vào ngay 24/3/2023 trên PS5, Xbox Series X, PS4 và PC thông qua Steam. Game cũng sẽ hỗ trợ PSVR2.

Theo Capcom thì RE4 Remake sẽ giữ nguyên các yếu tố nòng cốt của bản gốc, đồng thời mang đến các cải tiến và mở rộng cho hệ thống gameplay để phù hợp với thế hệ Next-gen, với cốt truyện được cải biên và đồ họa đẹp khó tin một lần nữa nhờ công của RE Engine.

Nói tới các tựa game sắp ra mắt của Capcom, Street Fighter 6 Closed Beta dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 này, và hiện đã cho phép người chơi vào đăng kí chơi thử. Bản beta test sẽ ra mắt trên PS5, Series X và PC trong 3 ngày, với chức năng cross-play dành cho cả 3 hệ máy. Bản test này sẽ bao gồm chế độ Ranked Match, Casual Match, Battle Hub Match, Open Tournament, Extreme Battle, Game Center và Training Mode. Với 8 nhân vật có sẵn để người chơi lựa chọn, bao gồm Ryu, Chun-li, Luke, Jamie, Guile, Kimberly, Juri và Ken.

Bản full của SF6 khi ra mắt sẽ có thêm chế độ World Tour, cũng được trình làng tại TGS 2022, bao gồm một thế giới mở và cho phép người chơi tự do khám phá nhiều địa điểm và gặp gỡ các nhân vật kinh điển của dòng game Street Fighter, cũng như giao đấu với các nhân vật NPC. 

Tin khác:

- Phải chăng bức hình này là để nhá hàng dự án mới của Hideo Kojima?

- The Sims 4 sẽ chính thức được chơi miễn phí hoàn toàn bắt đầu từ Tháng 10

417 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo