Resident Evil 4 Remake đã được công bố cùng một đoạn trailer

MuaGame.vn 2 năm trước 336 lượt xem

 

Vào Thứ Năm vừa rồi, tại sự kiện State of Play, Capcom đã chính thức xác nhận các tin đồn về dự án Resident Evil 4 Remake bằng một đoạn trailer, cùng với ngày ra mắt dự kiến: 24/3/2023 và chỉ trên hệ máy PS5, Xbox Series X và PC thông qua Steam, chúng tôi xin nhấn nút F để chia buồn cùng những game thủ chỉ sở hữu PS4 hay Xbox One. Chưa hết, game cũng sẽ hỗ trợ PSVR2

Theo Capcom, thì RE4 Remake sẽ gìn giữ những yếu tố chính của bản gốc, đồng thời "Mang đến một hệ thống gameplay được hiện đại hóa, một cốt truyện được tái thiết và đồ họa thật không tưởng". Cái phần "đồ họa thật không tưởng" là chính xác vì đây là RE Engine của Capcom, và ta đã thấy sức mạnh của nó ngay cả từ thời PS4. 

Ban đầu, RE4 Remake được phát triển bởi studio M-Two, nhưng về sau được chuyển sang studio chính của Capcom: Capcom Division 1. Evbin Edso, nhà sản xuất PR của Capcom cho biết "Chúng tôi rất hào hứng được nói về Resident 4 remake với mọi người. Khi bản gốc của game ra mắt hồi năm 2005, RE4 đã cách mạng hóa dòng game Resident Evil bằng lối gameplay kết hợp hành động và sống còn cùng với góc nhìn thứ 3 nay đã trở thành tiêu chuẩn mới dành cho dòng game này. Lần này, RE4 sẽ được tái thiết để đạt tới đỉnh cao chất lượng mà một tựa game sống còn-kinh dị- hành động này đáng được có vào năm 2023. Mục tiêu của chúng tôi là khiến bản remake giữ sự quen thuộc đối với các fan lâu năm, đồng thời mang lại một trải nghiệm mới. Việc này bao gồm việc tái thiết lại cốt truyện của game. Tuy hướng đi của cốt truyện và yếu tố chính của game vẫn được giữ nguyên, cách dẫn truyện, các tình tiết ít nhiều sẽ được cải biên và cải thiện, cũng như hệ thống điều khiển từ bản gốc"

Có vẻ sau 15 năm chờ đợi, với vô số bản remaster chính thức, hay mod do fan phát triển được ra mắt. Cộng đồng fan Resident Evil đã chính thức có được một bản RE4 Remake hẳn hoi. Thậm chí ngay cả Shinji Mikami, cha đẻ của dòng game Resident Evil gốc cũng bày tỏ sự ủng hộ với RE4 Remake, nói rằng "Nếu mọi thứ đều được thực hiện tốt thì tôi không có bất cứ vấn đề gì với bản remake này cả"

Tin khác:

- Sega công bố chiếc máy Mega Drive Mini 2

- 18 quốc gia Châu Âu đã hợp tác để chống đối hình thức kinh doanh Loot box

336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo