Resident Evil 4 Remake là phần RE có ngày ra mắt lớn nhất trên Steam

MuaGame.vn 1 năm trước 587 lượt xem

 

Bản remake của phần game đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của dòng game Resident Evil: Resident Evil 4 Remake vừa có một ngày ra mắt vô cùng thành công trên mọi hệ máy,PS4,PS5, Xbox Series X,và nhất là PC, thông qua Steam.

Vào lúc bài viết này được đăng tải thì game đã có được 126.717 người chơi cùng một lúc trên Steam, theo số liệu do SteamDB thu được. Để so sánh, Resident Evil Village thu hút được 106.631 người chơi trong ngày ra mắt, Resident Evil 2 Remake thì được 74.226 người chơi, và Resident Evil 3 Remake thì chỉ có 60.293 người chơi. Vượt xa cả Dead Space 1 Remake, siêu phẩm kinh dị lừng danh một thời được remake vừa ra mắt trong năm nay, cũng chỉ có 30.925 người chơi cùng lúc vào ngày ra mắt.

Hiện Hogwarts Legacy vẫn đang nắm giữ danh hiệu tựa game có ngày ra mắt thành công nhất năm nay trên Steam, với hơn 879.000 người chơi chỉ trong tuần đầu sau khi ra mắt. 

Resident Evil 4 Remake đã được đông đảo game thủ và fan của dòng game RE đón chào nồng nhiệt, khen ngợi game là một bản Remake thật thụ mà không làm mất đi quá nhiều những yếu tố kinh điển của bản RE4 gốc. Chỉ tiếc là chất giọng Úc đặc trưng của anh chàng Thương Nhân mặc áo choàng huyền thoại của game RE4 đã không quay lại bản Remake. 

Tuy nhiên, RE4 Remake đã có một chiến dịch quảng bá vô cùng độc đáo, đậm chất Nhật Bản được các game thủ phương Tây vô cùng yêu thích. Đó là các đoạn anime ngắn được vẽ theo phong cách của loạt phim anime kinh điển World Masterpiece Theater (vào thời bấy giờ, Mastepiece Theater chuyên chuyển thể các tác phẩm văn học nổi tiếng trên khắp thế giới thành các bộ anime nhiều tập được đông đảo fan yêu thích, như Anne of Green Gables, The Story of Perrine..v.v..). Chưa kể là các đoạn anime quảng cáo này cũng châm biếm các yếu tố cũ mà các fan của RE4 gốc chỉ trích lúc game ra mắt, như việc Ashley liên tục bị bắt,còn Leon thì phải liên tục chạy theo để cứu cô.

Tin khác:

- Bungie sẽ vinh danh Lance Reddick trong Destiny 2 trong thời gian tới

- Sony giành danh hiệu nhà phát hành được đáng giá cao nhất năm 2022

587 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo