Resident Evil 4 Remake vừa thêm microtransaction vào game để nâng cấp vũ khí nhanh hơn

MuaGame.vn 1 năm trước 594 lượt xem

 

Bản DLC miễn phí, The Mercenaries dành cho RE4 Remake vừa ra mắt cách đây vài ngày, mang lại chế độ chơi được đông đảo fan RE yêu thích kể từ lần đầu tiên được đưa vào sử dụng ở bản gốc của RE4 - và về sau là RE8. Lối chơi của chế độ The Mercenaries của bản Remake vẫn khá tương tự như bản gốc, nhưng với nhiều cơ cấu và yếu tố mới, giúp cải thiện trải nghiệm của người chơi...nhất là sự trở lại của nhân vật được nhiều fan yêu thích kể từ phần RE2 (Gốc và Remake): Đặc vụ HUNK, và đòn bẻ cổ bá đạo của ông, cứ xem video trên là biết.

Tuy nhiên bản DLC còn đi kèm với một thứ khác, đó là 11 món vật phẩm trả phí gọi là "Exclusive Upgrade Tickets", và mỗi chiếc vé này sẽ cho phép người chơi tăng tốc việc nâng cấp vũ khí trong game. 

Để giải thích chi tiết thêm về công dụng của 11 tấm vé này: Trong phần RE4 gốc, người chơi cần phải cày đơn vị tiền tên là Ptas và mang chúng tới tay buôn vũ khí trong game để nâng cấp các loại súng mà mình đã mua trong game. Mỗi loại súng đều có nhiều thông số mà người chơi có thể nâng cấp. Và khi người chơi đã nâng hết toàn bộ số thông số này lên mức cao nhất (Max), thì loại súng đó sẽ mở khóa một chức năng đặc biệt (khác nhau tùy theo loại súng) khá đắt tiền nhưng khá hữu dụng, chỉ đòi hỏi người chơi cần phải bỏ thời gian ra để cày Ptas. (Ví dụ, chức năng đặc biệt của khẩu Chicago Sweeper là đạn vô hạn). Vì thế nếu người chơi nào cảm thấy không muốn bỏ thời gian và công sức ra để cày cuốc thì có thể bỏ ra 2.99 USD để mua 1 tấm vé. Vì với tấm vé này, người chơi có thể mở khóa chức năng đặc biệt của khẩu súng mà mình muốn nâng cấp, dù các thông số khác chưa được nâng cấp hết mức. Chưa kể là khi dùng tấm vé này, các chức năng đặc biệt vừa mở khóa sẽ hoàn toàn miễn phí.

Tổng cộng, nếu người chơi nào muốn mua hết 11 tấm vé thì họ sẽ cần tầm 55.89 USD, gần bằng giá của game. Trước khi game ra mắt, Capcom không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy họ có ý định thêm microtransaction vào game. Tuy nhiên nếu xét lại bản Remake của RE2, RE3 và RE8 thì quyết định này cũng không có gì lạ. Cái có thể làm nhiều người cảm thấy đắn đo là cái tem giá 2.99 USD cho 1 tấm vé.

Tin khác:

- Giai đoạn 2 của đợt Spring Sale trên PS Store đã bắt đầu

- Bộ phim Super Mario Bros sắp sửa đạt kỉ lục phòng vé chỉ vài ngày sau khi công chiếu

594 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo