Resident Evil 7 trong PS Plus Collection không thể được nâng cấp miễn phí lên PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 342 lượt xem

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đăng thông tin về việc 3 phần Resident Evil 7, Resident Evil 2 Remake và Resident Evil 3 Remake sẽ được nâng cấp miễn phí lên bản PS5 của chúng dù người chơi sở hữu bản đĩa hay bản digital của 3 phần game này. Cùng với thông tin rằng chưa rõ liệu bản RE7 nằm trong kho PS Plus Collection có hợp lệ để nâng cấp miễn phí hay không. Và câu trả lời mà chúng tôi thu được từ kinh nghiệm cá nhân là không được. Tuy là tin khá đáng tiếc, nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên việc như vậy xảy ra. Trước đây, bản PS Plus của Final Fantasy VII Remake trên PS4 cũng không hợp lệ để nâng cấp lên bản PS5 miễn phí - cho tới khi Square Enix thay đổi ý định và cho phép người chơi nâng cấp miễn phí.

Nói thật thì hiện khó mà chỉ ra nguyên do vì sao RE7 trong kho PS Plus Collection lại không hợp lệ để nâng cấp. Vì có không ít game trong kho game này được cho phép nâng cấp miễn phí lên bản PS5, nên rất có thể đây là quyết định từ phía Capcom. Dù sao thì Capcom cũng có thể nêu luận điểm rằng công ty chỉ được Sony trả tiền để cho bản PS4 của Resident Evil 7 vào kho PS Plus Collection, và nếu muốn họ cho luôn bản PS5 chính thức vào kho thì sẽ phải tốn thêm tiền, và điều đó là hoàn toàn dễ hiểu và dễ thông cảm.

Không ít game thủ đã bày tỏ ý kiến rằng họ muốn Sony đưa ra một số quy chế nhất định về việc này, vì một kho game PS4 có bản PS5 chính thức trên PS5 mà lại có game cho nâng cấp miễn phí, mà có game thì lại không thì có hơi kì. Nhưng đó vẫn chỉ là ý kiến dưới góc nhìn của người tiêu dùng chúng ta. Nếu Capcom vẫn sở hữu Resident Evil 7 thông qua PS Plus Collection, mà rõ ràng là có, thì không lí do gì họ lại chọn không cho phép bản RE7 này được nâng cấp miễn phí như bản chính thức mua trên PS Store. 

Tin khác:

- FIFA 22 sắp được vào EA Play và Game Pass Ultimate

- Ubisoft nói họ sẽ công bố tương lai của Assassins Creed vào tháng 9 này

342 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo