Resident Evil Village sẽ có chế độ góc nhìn thứ 3

MuaGame.vn 2 năm trước 434 lượt xem

Theo công bố chính thức từ Capcom, Resident Evil Village sẽ chuẩn bị đón 3 bản DLC mới trong gói Gold Edition, với tên gọi Winters's Expansion. Winters Expansion sẽ bao gồm chế độ góc nhìn thứ 3, cho phép người chơi được chiêm ngưỡng vẻ ngoài của Ethan Winters,một trong các ông bố ngầu nhất trong làng game trên hành trình giải cứu con gái của mình, và đồng thời làm cỏ nguyên một ngôi làng vì cản đường anh.

Chế độ Mercenaries Mode cũng sẽ có một bản mở rộng có tên Additional Orders, bao gồm các nhân vật mới để mọi người chọn và chơi bao gồm Chris Redfield, người hùng đấm đá tảng, Heisenberg và nhân vật được mọi người yêu thích, Nữ bá tước Alcina Dimitrescu.

Gói DLC này cũng sẽ bao gồm cốt truyện mở rộng có tên Shadow of Rose, cho phép người chơi theo chân Rose Winters, nay đã trưởng thành trên cuộc phiêu lưu vào trong tâm trí của Siêu thực thể Megamycete để tìm câu trả lời về sức mạnh của nó bên trong cô, và với sự giúp đỡ của một nhân vật mới tên là Michael, Rose hi vọng sẽ có thể tìm ra cách để gỡ bỏ sức mạnh này khỏi bản thân để có thể tiếp tục sống như một người bình thường. Shadow of Rose sẽ chỉ có góc nhìn thứ 3.

Gói Winter's Expansion và Resident Evil Village Gold Edition dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/10/2022. 

Tin khác:

- PS Plus mới phân vùng Mỹ có tới hơn 700 tựa game miễn phí trong kho

- PS Plus Extra và Premium chỉ còn cách giờ ra mắt chưa đầy 1 ngày

434 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo