Resident Evil Village sẽ được port sang PSVR2

MuaGame.vn 2 năm trước 479 lượt xem

Cũng tại sự kiện State of Play vừa rồi,cùng với tin vui về Resident Evil 4 Remake; Capcom cũng đã công bố rằng Resident Evil Village sẽ được port sang bộ PSVR2 của PS5. Tuy nhiên hiện ta vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Tsuyoshi Kanda cho biết "Hệ thống VR2 của PS5 hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và Resident Evil Village sẽ có thể mang lại một trải nghiệm VR chân thật bằng việc tận dụng hết sức mạnh đồ họa của RE Engine và máy PS5, với chất lượng hình ảnh 4K HDR mà headset của PSVR2, hệ thống eye-tracking hiện đại, dàn âm thanh 3D của PS5 và còn nhiều nữa. Thêm vào đó, bạn sẽ có thể sử dụng tay cầm DualSense để điều khiển 2 tay của Ethan Winters trong game. Bạn có thể phòng thủ bằng 1 tay và nhắm, bắn bằng tay còn lại, hay cứ hai tay hai súng tùy ý thích."

Thật ra đó là tất các thông tin quan trọng mà chúng ta có được về bản VR của Resident Evil Village trong thời điểm hiện tại, và như đã nói trên, hiện ta vẫn chưa thật sự thấy được bất kì video trình làng gameplay nào của PSVR2 hay thậm chí là ngày bộ headset này ra mắt, nên có thể ta sẽ còn phải chờ khá lâu. PSVR2 có thể sẽ là cơ hội để Sony sửa chữa các sai lầm của mình khi PSVR1 ra mắt với không ít sự bất tiện cũng như các thiếu sót kĩ thuật khiến bộ PSVR từ từ chìm vào quên lãng không lâu sau khi ra mắt.

  

Tin khác:

- Các tựa game Spider-Man trên PS4 và PS5 đã bán được 33 triệu bản

- Sega công bố chiếc máy Mega Drive Mini 2

479 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo